Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 44 triệu bảng cho người thay thế Valencia

Thứ Ba 15/05/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Elseid Hysaj của Napoli như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này.

MU cần người thay thế Valencia


Ở mùa giải này, hậu vệ Antonio Valencia vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo M.U. Cầu thủ sinh năm 1985 là lựa chọn số 1 của ông thầy người Bồ ở vị trí hậu vệ phải.
MU muốn mua Elseid Hysaj của Napoli với giá 44 triệu bảng hình ảnh

MU đang cần người thay thế Antonio Valencia


Ngôi sao người Ecuador vẫn cho thấy khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng, kinh nghiệm của anh cũng là thứ rất quý với đội chủ sân Old Trafford. Khi Carrick không ra sân Valencia được lựa chọn đeo băng đội trưởng của M.U.

Mặc dù vẫn chơi khá tốt nhưng M.U đang không có một lựa chọn dự bị chất lượng cho Valencia. Những Matteo Darmian, Young hay Blind đều được Mourinho thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải nhưng chơi không ấn tượng.

Valencia sắp bước sang tuổi 33, M.U cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho ngôi sao người Ecuador. Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp ở Hè 2018.

MU chi 44 triệu bảng mua Hysaj

MU muốn mua Elseid Hysaj của Napoli như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này.
MU mua Hysaj

MU mua Hysaj thay Valencia


Cầu thủ người Albania là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Serie A mùa giải này. Anh là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli với 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Hysaj đang thể hiện anh là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu ở thời điểm này. Tốc độ và khả năng phán đoán là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1994, ngoài ra anh còn mang tố chất của một thủ lĩnh.

Real cũng quan tâm Hysaj, nhưng M.U đang tự tin có thể chiêu mộ cầu thủ này.

Elseid Hysaj gia nhập Napoli với cái giá chỉ 5 triệu bảng vào tháng 6/2015, nhưng lúc này giá trị của anh đã tăng gấp nhiều lần. Mourinho đang hy vọng số tiền lên đến 44 triệu bảng sẽ giúp Quỷ đỏ có được điều mình cần.

Ngoài Elseid Hysaj, M.U còn quan tâm Dries Mertens và Jorginho cũng của Napoli. Quỷ đỏ đang hy vọng có thể chiêu mộ thành công 3 ngôi sao của đội bóng Italia ở Hè 2018.

Phong độ của Elseid Hysaj ở Serie A 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X