Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 42.5 triệu bảng mua sao Porto

Thứ Hai 07/01/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Eder Militao của Porto, Quỷ đỏ chấp nhận chi 42.5 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 20 tuổi với đội bóng của Bồ Đào Nha.

M.U muốn có thêm một hậu vệ đa năng


Mùa giải này, hàng thủ M.U thi đấu không quá ấn tượng. HLV Mourinho muốn đưa về một hậu vệ đa năng, người có thể đá hậu vệ biên hay trung vệ đều tốt. Mặc dù ông thầy người Bồ bị sa thải, nhưng Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ mới ở phiên chợ Đông 2019.
 
Chi 425 triệu bảng, MU quyết tâm mua Eder Militao của Porto hình ảnh

Eder Militao đang chơi cực tốt


M.U quan tâm Eder Militao của Porto, cầu thủ đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Brazil đã ra sân 17 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải 2018/19, ghi 2 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1998 là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt.

Cầu thủ 20 tuổi là mẫu hậu vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, Eder Militao cũng sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng đáng nể. Năm nay mới chỉ 20 tuổi, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở thành tương lai của Man đỏ.
 


MU muốn mua Eder Militao


MU quyết tâm mua Eder Militao của Porto, Quỷ đỏ chấp nhận chi 42.5 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 20 tuổi với đội bóng của Bồ Đào Nha.
 
MI va Real deu muon co Eder Militao

MU chi đậm mua Eder Militao


Đội ngũ tuyển trạch viên của M.U đã nhiều lần đến theo dõi Eder Militao thi đấu, họ đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ này. Liverpool và Real Madrid cũng muốn có hậu vệ người Braizl, nhưng M.U dự định dùng tiền để hoàn thành thương vụ này.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ chi đủ 42.5 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng của Bồ Đào Nha. Eder Militao cập bến Porto vào Hè 2018 với mức giá không được tiết lộ, nhưng được đồn đoán vào khoảng 12 triệu bảng. Nếu bán cầu thủ 20 tuổi cho M.U với giá 42.5 triệu bảng, Porto sẽ lãi lớn trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X