Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 40 triệu euro mua cầu thủ của Valencia

Thứ Hai 01/01/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Donbalon của Tây Ban Nha, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Valencia để hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ trẻ Javi Guerra.

MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vừa để thua 1-2 trên sân của Nottingham Forest. Kết quả này khiến họ bị Top 4 nới rộng cách biệt, đồng thời bị các đội bóng xếp sau rút ngắn khoảng cách về điểm số.

Bây giờ, MU sẽ phải lao vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2024 để tìm kiếm những nhân tố mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Theo tờ Donbalon của Tây Ban Nha, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Valencia để hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ trẻ Javi Guerra.

MU dua Javi Guerra vao tam ngam

MU đưa Javi Guerra vào tầm ngắm

HLV Erik ten Hag đề xuất với BLĐ về việc mua Javi Guerra, sau khi Amrabat không đáp ứng được như kỳ vọng. Javi Guerra có 16 trận La Liga mùa này và ghi 3 bàn. Cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh có nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, sao trẻ này cũng dứt điểm tốt.

MU cùng Juventus chạy đua quyết liệt để giành chữ ký của Javi Guerra trong tháng 1 năm 2024. Valencia cho biết chỉ đàm phán bán cầu thủ 20 tuổi với số tiền không thấp hơn 40 triệu euro. MU được cho là chấp nhận chi số tiền kể trên, họ cũng đáp ứng mức lương mà sao trẻ này đòi hỏi.

Javi Guerra được cho là chưa nghĩ đến việc rời Valencia ở phiên chợ Đông 2024, anh thừa nhận vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, anh vẫn có thể bị bán nếu Valencia nhận được lời đề nghị mà họ mong muốn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X