Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 40 triệu bảng mua trung vệ của Bayern Munich

Thứ Bảy 20/04/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Niklas Sule của Bayern Munich. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, song không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần bởi đội bóng nước Đức rất cứng rắn.

HLV Solskjaer muốn nâng cấp hàng thủ


Mùa giải này, Ashley Young, Chris Smalling và Phil Jones vẫn là những trụ cột nơi hàng thủ của M.U. Khi Sir Alex Ferguson vẫn còn nắm quyền bộ ba cầu thủ kể trên chỉ là phương án dự phòng, song hiện tại họ được đá chính đều đặn, điều đó cho thấy chất lượng hàng thủ của M.U thấp như thế nào.
 
Chi 40 triệu bảng, MU muốn mua Niklas Sule của Bayern Munich hình ảnh

HLV Solskjaer muốn nâng cấp hàng thủ


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hiểu ra tình hình, ông thầy người Na Uy hiểu rằng mình cần phải nâng cấp hàng thủ ở Hè 2019. Nhà cầm quân 45 tuổi muốn mua thêm một trung vệ và một hậu vệ phải vào tháng 6 này.

Ở vị trí hậu vệ phải, MU quan tâm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Ở vị trí trung vệ, Toby Alderweireld, Raphael Varane và Kalidou Koulibaly cũng được đưa vào tầm ngắm. Solskjaer được cấp nhiều tiền để mua sắm và ông đang quyết tâm nâng cấp hàng thủ.
 


MU quan tâm Niklas Sule của Bayern Munich


MU muốn mua Niklas Sule của Bayern Munich. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tờ Bild khẳng định HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của trung vệ người Đức, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đàm phán mua ngôi sao 23 tuổi.
 
MU muon mua Niklas Sule

MU muốn mua Niklas Sule


Mùa giải này, Sule là trụ cột nơi hàng thủ của Bayern Munich, anh ra sân 26 lần ở Bundesliga. Trung vệ này được đánh giá là sự thay thế cho Jerome Boateng ở tuyến sau của Bayern, bởi vậy không dễ để đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Sule là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất trong đội hình của Bayern, hai bên đang thương thảo hợp đồng mới. Ưu tiên của cầu thủ này là tiếp tục khoác áo đội bóng nước Đức. Trước đó, Chelsea muốn có Sule nhưng đích thân trung vệ 23 tuổi đã từ chối.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X