Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 40 triệu bảng mua mục tiêu của Arsenal

Thứ Năm 03/03/2016 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo trang Fichajes.net, M.U đang coi tiền vệ William Carvalho là ưu tiên trong mục tiêu chuyển nhượng của họ vào mùa Hè năm 2016. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở những kỳ chuyển nhượng gần đây.


Mùa này, tuyến giữa của M.U đang rất thiếu chất thép. Trong khi Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đã cao tuổi và thường xuyên dính chấn thương thì Morgan Schneiderlin lại chưa đủ độ rắn cần thiết. Bởi vậy, trước những đội bóng chơi quá thiên về sức mạnh ngay lập tức lối chơi của Quỷ đỏ gặp khó khăn. Để giải quyết tình hình này, HLV Van Gaal đang muốn đưa về một tiền vệ đánh chặn chất lượng, người được ông nhắm tới chính là tiền vệ William Carvalho
của Sporting Lisbon.
MU chi 40 trieu bang mua tien ve William Carvalho hinh anh
William Carvalho là tiền vệ đánh chặn hàng đầu châu Âu
William Carvalho đang là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải này, anh vẫn trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sporting, tổng cộng anh đã ra sân 17 lần trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha và ghi được một bàn thắng.
M.U hạ Watford: Đừng quên vai trò của De Gea
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 Watford, tiền vệ Juan Mata chính là người hùng với bàn thắng duy nhất. Nhưng nếu không có những pha cản phá xuất thần của thủ...
Để thuyết phục Sporting Lisbon bán William Carvalho, M.U chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Nhưng việc đưa ra những con số quá thấp khiến Pháo thủ không thể thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình. Con số 40 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra là lời đề nghị rất khó có thể từ chối. Trước đó, Sporting Lisbon đã từng để rất nhiều những ngôi sao sang M.U như Ronaldo hay Nani. Bởi vậy, nếu cầu thủ 23 tuổi có tới Manchester ở Hè này cũng không phải điều gì quá bất ngờ.
MU chi 40 trieu bang mua muc tieu cua Arsenal hinh anh 2
M.U hỏi mua William Carvalho
Nếu có Carvalho trong đội hình, M.U sẽ sở hữu một trong những tiền vệ trụ hay nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tốc độ và sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1992 rất hợp với môi trường bóng đá tại giải Ngoại hạng. Sự có mặt của cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tăng “chất thép” ở khu vực giữa sân.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X