Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 40 triệu bảng mua sao Tottenham

Chủ Nhật 16/02/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Harry Winks, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện tiền vệ người Anh đang là cầu thủ quan trọng của Spurs.

MU chi đậm mua Harry Winks


Vào Hè năm nay, MU nhiều khả năng sẽ chia tay tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chỉ còn thời hạn hợp đồng đến Hè 2021, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Người đại diện xác nhận ngôi sao sinh năm 1993 đang đàm phán tìm CLB mới.
MU muốn ký hợp đồng với Harry Winks hình ảnh

MU chi 40 triệu bảng mua Harry Winks


MU sẽ thu về một số tiền lớn từ Pogba, Man đỏ sẽ dùng số tiền này để đưa về nhân tố thay thế. James Maddison của Leicester City và Jack Grealish của Aston Villa là một trong những mục tiêu hàng đầu, theo Mirror, MU cũng quan tâm Harry Winks của Tottenham.

Mùa giải năm nay, Harry Winks ra sân 20 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 16 lần đá chính. Winks là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu, anh là mẫu tiền vệ trung tâm khá giống với Paul Scholes. 

Mới nhất, MU muốn ký hợp đồng với Harry Winks, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Solskjaer đã nói với một số người bạn của mình việc muốn đưa về tiền vệ sinh năm 1996 của Tottenham, ông muốn Man đỏ chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục Spurs bán ngôi sao của mình.

Ngoài Pogba thì Fred và Nemanja Matic cũng có thể ra đi ở Hè năm nay, bởi vậy Harry Winks hoàn toàn có thể kết hợp với Scott McTominay ở tuyến giữa, qua đó đẩy Bruno Fernandes lên đá cao hơn. Trong trận đấu với Wolves, tân binh người Bồ đá tiền vệ trung tâm.

Giới chuyên môn khẳng định Bruno Fernandes chỉ phát huy tối đa khả năng nếu chơi gần khung thành đối phương, và sự có mặt của Harry Winks sẽ giải phóng cầu thủ 25 tuổi khỏi vị trí tiền vệ trung tâm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X