Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 40 triệu bảng mua tiền vệ của Barca

Thứ Hai 25/02/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ivan Rakitic ở Hè 2019, đội bóng thành Manchester dự định chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 40 triệu bảng mua Ivan Rakitic


Mùa giải này, tuyến giữa M.U đang chơi khá tốt. Bộ ba Matic, Pogba và Herrera đang được HLV Solskjaer tin tưởng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang thiếu đi một người có khả năng điều tiết và phân phối bóng, như Paul Scholes trong quá khứ.
 
Chi 40 triệu bảng, MU muốn mua Ivan Rakitic ở Hè 2019 hình ảnh

MU quan tâm Rakitic ở Hè 2019


BLĐ M.U đang muốn mua thêm một tiền vệ chất lượng vào tháng 6 năm 2019. Mundo Deportivo khẳng định, MU muốn mua Ivan Rakitic ở Hè 2019, đội bóng thành Manchester dự định chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Rakitic chuyển tới Barca từ Sevilla vào năm 2014, từ đó đến nay anh giành 12 danh hiệu cùng đội chủ sân Camp Nou. Ngôi sao người Croatia có khả năng điều tiết và phân phối bóng cực tốt. Năm nay 30 tuổi, cựu sao Sevilla sở hữu rất nhiều kinh nghiệm.

Mùa giải này, Rakitic không được đá chính đều đặt trong màu áo Barca. Việc đội chủ sân Camp Nou sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng là một trong những lý do khiến cơ hội đá chính của Rakitic giảm đi đáng kể. Đã có những thông tin cho rằng Rakitic cũng muốn rời Barca ở Hè 2019. 

Để thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1988 mức lương rất cao. Ngoài M.U thì Chelsea cũng muốn có Rakitic, đội bóng thành London cũng đang rất quyết tâm trong thương vụ này.

Barca đang nỗ lực gia hạn hợp đồng mới với Rakitic nhưng không thành công, trong trường hợp quá trình đàm phán tiếp tục diễn ra không thuận lợi, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể để cầu thủ 30 tuổi ra đi. Barca được cho là muốn thu về tới 57 triệu bảng từ tiền vệ người Croatia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X