Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 40 triệu bảng cho cầu thủ vô danh

Thứ Ba 18/09/2018 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lucas Paqueta của Flamengo, Quỷ đỏ có thể chi tới 40 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Mourinho muốn mua tiền vệ vào tháng 1


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Việc Quỷ đỏ đang phụ thuộc quá nhiều vào Paul Pogba khiến ông thầy người Bồ không hài lòng, ông muốn có thêm những tiền vệ chất lượng ở tuyến giữa.
MU muốn mua Lucas Paqueta của Flamengo vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Lucas Paqueta đang chơi cực tốt


Hàng loạt những mục tiêu như Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Lorenzo Pellegrini (Roma) hay Toni Kroos (Real Madrid) được nhắm tới, song không một cái tên nào cập bến Old Trafford. Việc không mua thêm tiền vệ trung tâm khiến Mourinho không hài lòng.

Ông thầy người Bồ vẫn nuôi hy vọng sở hữu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Với việc Paul Pogba có thể rời Old Trafford, việc bổ sung thêm tiền vệ càng trở nên cấp thiết. Mourinho đang muốn được cấp thêm kinh phí để nâng cấp tuyến giữa.


M.U chi 40 triệu bảng cho cái tên lạ


MU muốn mua Lucas Paqueta của Flamengo, Quỷ đỏ có thể chi tới 40 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
MU chi 40 trieu bang mua Lucas Paqueta

MU chi 40 triệu bảng mua Lucas Paqueta


Lucas Paqueta đang chơi cực tốt trong màu áo Flamengo, cầu thủ người Brazil sở trường đá tiền vệ trung tâm nhưng khi cần anh có thể đá hộ công. Paqueta là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.

Mùa giải này, Paqueta đã ghi 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Brazil, ngôi sao sinh năm 1997 có khả năng sút xa cực tốt. Mẫu tiền vệ trung tâm luôn được Mourinho đánh giá cao.

M.U đã cử người đến Brazil theo dõi Paqueta thi đấu. Paqueta có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, song Flamengo sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng.

AC Milan và Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1997, cuộc cạnh tranh cầu thủ 21 tuổi giữa những đội bóng lớn hứa hẹn sẽ rất khốc liệt ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X