Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 35 triệu bảng mua sao khủng Fulham

Thứ Bảy 18/05/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Sessegnon của Fulham. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến đội bóng thành London, qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người Anh.

MU chi 35 triệu bảng mua Sessegnon


Mùa giải 2018/19, tiền vệ Ryan Sessegnon thi đấu không quá thành công trong màu áo Fulham. Ngôi sao sinh năm 2000 chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, khác hẳn với con số 16 bàn thắng ở mùa giải trước đó. Fulham đã đầu tư rất nhiều ở Hè 2018 nhưng vẫn không thể trụ hạng thành công.
 
Chi 35 triệu bảng, MU muốn mua tiền vệ Sessegnon ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Ryan Sessegnon


Việc không thể trụ lại ở Ngoại hạng Anh đang khiến họ đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, trong đó có Sessegnon. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ 18 tuổi này đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 6 này, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thay vì giải Hạng nhất Anh.

Ngay lập tức, những đội bóng muốn có Sessegnon đã vào cuộc. MU muốn mua tiền vệ Sessegnon của Fulham. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến đội bóng thành London, qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người Anh.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch xây dựng đội hình bằng những cầu thủ trẻ. Theo Sky Sports News, những mục tiêu mà Man đỏ nhắm tới ở Hè 2019 đều còn rất trẻ, ngoài Sessegnon còn có Daniel James của Swansea, Jadon Sancho của Dortmund, Declan Rice của West Ham và Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Sessegnon được ví như là một trong những tài năng xuất chúng nhất của bóng đá Anh, ngôi sao 18 tuổi này có tiềm năng rất lớn. Tiền vệ của Fulham phù hợp với kế hoạch của M.U, song Quỷ đỏ sẽ phải gặp sự cạnh tranh lớn từ nhiều đội bóng.

Tottenham muốn có Sessegnon. Thậm chí nguồn tin từ Standard Standard khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 này muốn tới Spurs để làm việc với Mauricio Pochettino.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X