Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 35 triệu bảng "hút máu" Real Madrid

Thứ Năm 06/08/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Express đưa tin, M.U đã hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Cái giá mà đội bóng nước Anh đưa ra vào khoảng 35 triệu bảng.


Từ khi HLV Van Gaal đến Old Trafford, ông đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ tân binh. Sau hai kỳ chuyển nhượng hè, Quỷ đỏ đã chi ra tổng cộng hơn gần 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Man đỏ đã chi ra gần 80 triệu bảng để đưa về 5 tân binh chất lượng, thế nhưng danh sách chuyển nhượng của M.U vẫn chưa dừng lại. HLV Van Gaal vẫn tiếp tục nhắm đến những ngôi sao mới. Tờ Daily Express khẳng định M.U đã hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.
MU chi 35 trieu bang mua Toni Kroos hinh anh
M.U chi 35 triệu bảng mua Kroos
Thực ra, ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, M.U đã hỏi mua Toni Kroos, thế nhưng Real Madrid là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã bỏ ra 20 triệu bảng để có được tuyển thủ người Đức. Cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chơi rất tốt, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Bằng chứng là việc Kroos đã có tới 36 lần ra sân tại La Liga. Tại Kền kền trắng, cầu thủ 25 tuổi vẫn thể hiện tốt những phẩm chất của mình như thu hồi bóng tốt, đánh chặn hiệu quả hay khả năng tấn công cũng rất hoàn hảo.
Liverpool gây sốc với ý định chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tờ Liverpool Echo mới đây đã dẫn tin rằng The Kop chuẩn bị gửi lời hỏi mua trị giá 35 triệu bảng cho tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.
HLV Van Gaal rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 25 tuổi, ông rất muốn BLĐ M.U chi tiền đưa Toni Kroos rời Real Madrid. Tuyển thủ người Đức đang chơi rất tốt tại Bernabeu, bởi vậy sẽ không dễ để Los Blancos nhả ngôi sao của mình. Chính vì vậy, M.U dự định chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù hàng tiền vệ của M.U đã khá chật chội, thế nhưng với khả năng của mình Kroos hoàn toàn có thể tìm được vị trí chính thức. Vấn đề ở chỗ ngoài M.U, Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Số tiền mà The Kop đưa ra cũng là 35 triệu bảng. Phía Real Madrid vẫn chưa lên tiếng trước thông tin hai đội bóng nước Anh quan tâm đến ngôi sao của mình.

M.U đặt mục tiêu vô địch Premier League 2015/16, bởi vậy họ rất cần những bản hợp đồng chất lượng. Mặc dù đang sở hữu một đội hình khá tốt, thế nhưng HLV Van Gaal vẫn còn phải bổ sung thêm một số vị trí nếu muốn đưa Quỷ đỏ đến với những mục tiêu lớn. Đội bóng chủ sân Old Trafford cần thêm một tiền đạo, lúc này chỉ Wayne Rooney có thể tin tưởng còn James Wilson còn quá trẻ trong khi đó Chicharito dính chấn thương khá nặng. Man đỏ cũng cần mua thêm một trung vệ, mặc dù sở hữu trong tay tới 4 trung vệ nhưng tất cả những lựa chọn này đều không thể tin tưởng. Không những vậy, “Tulip Thép” cũng cần tìm ra một chiến thuật hợp lý nhất. Có làm được điều đó nửa đỏ thành Manchester mới có thể nghĩ tới chuyện vô địch.

Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X