Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 32 triệu bảng mua sao Roma

Chủ Nhật 06/01/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kostas Manolas của Roma vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 32 triệu bảng cho thương vụ này.

M.U quyết tâm chiêu mộ Kostas Manolas


Khi Mourinho còn tại vị, ông muốn M.U mua một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Sau khi ông thầy người Bồ bị sa thải, Quỷ đỏ vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Kostas Manolas của Roma.
 
MU muốn mua Kostas Manolas của Roma vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

MU chi 32 triệu bảng mua Kostas Manolas


Những mùa giải gần đây, cầu thủ người Hy Lạp là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Roma. Ngôi sao 27 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, đặc biệt anh còn mang tố chất của một thủ lĩnh.

MU muốn mua Kostas Manolas, họ chấp nhận chi ra 32 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Quỷ đỏ thì Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ đang khoác áo Roma, họ nhắm trung vệ này như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Theo Gazzetta dello Sport, M.U đang quyết tâm chiêu mộ Manolas, họ đã âm thầm đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn có trung vệ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
 


Manolas có thể cập bến M.U vào tháng 1

 


Trong màu áo Roma, trung vệ sinh năm 1991 rất khó có thể giành những danh hiệu lớn, bởi vậy anh đã nghĩ đến chuyện rời Olympico để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Nói về tương lai của mình, Manolas chia sẻ.
 
MU muon mua Romas Manolas

Manolas muốn rời Roma


“Tôi muốn kiểm chứng bản thân ở những CLB lớn hơn. Tôi muốn chơi cho những CLB hàng đầu châu Âu, như Real, Barca, M.U, PSG hay Bayern Munich, tôi nghĩ rằng mình có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào”.

Roma đang quan tâm Joachim Andersen của Sampdoria, điều đó cho thấy họ hoàn toàn có thể để cầu thủ người Hy Lạp ra đi. Nếu M.U quyết tâm, họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X