Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 31 triệu bảng mua "Ronaldinho mới"

Thứ Ba 02/02/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chi tới 31 triệu bảng để có được tiền vệ Renato Sanches từ CLB Benfica.

Tuyến giữa M.U mùa này rất thiếu sự sáng tạo. Chính việc không cung cấp đủ bóng cho hàng tiền đạo là một trong những nguyên nhân khiến hàng công đội bóng chủ sân Old Trafford chơi không tốt. Trong 8 đội dẫn đầu số lượng bàn thắng mà Man đỏ có được là thấp nhất. Họ chỉ ghi 28 bàn sau 23 vòng đấu. Lối chơi nhàm chán đến buồn ngủ khiến NHM nửa đỏ thành Manchester liên tục phản đối.

HLV Van Gaal muon MU mua Renato Sanches hinh anh
M.U muốn có tiền vệ Renato Sanches

HLV Van Gaal đã tìm đủ mọi cách nhưng không thể giúp hàng công M.U khởi sắc. Lúc này, vị chiến lược gia người Hà Lan đang tính đến phương án đưa về những nhân tố mới. Đích thân nhà cầm quân 64 tuổi muốn M.U mua Renato Sanches

của Benfica. Cầu thủ này năm nay mới chỉ 18 tuổi, là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật rất tuyệt vời. Ở Bồ Đào Nha, anh được gọi là Ronaldinho mới.

Trụ cột quan trọng của M.U lên kế hoạch chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Có lẽ đó cũng sẽ là điểm kết cho một tượng đài tại “nhà hát của...

M.U đã rất nhiều lần cử tuyển trạch viên tới xem

Sanches thi đấu. Những kết quả trả về là rất tích cực. Điều đó khiến BLĐ M.U quyết định chi tiền đưa Renato Sanches rời Benfica. Đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định chi tới 31 triệu bảng cho cầu thủ này. Sở dĩ Man đỏ phải chi nhiều như vậy là do PSG cũng muốn có cầu thủ 18 tuổi. Mặc dù điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này lên tới 60 triệu bảng nhưng con số 31 triệu bảng mà Man đỏ đưa ra nhiều khả năng sẽ thuyết phục được đội bóng của Bồ Đào Nha.

HLV Van Gaal hinh anh 2
HLV Van Gaal rất hài lòng với Sanches

Nếu đến M.U, Sanches hoàn toàn có thể tiếp bước Anthony Martial, từ một cầu thủ không mấy tên tuổi trở thành trụ cột của đội bóng. Trong bối cảnh hàng công M.U đang thiếu những lựa chọn chất lượng, sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm những lựa chọn chất lượng. Năm nay mới 18 tuổi nên Sanches hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng chủ sân Old Trafford.

M.U tính vơ vét hai ngôi sao của Tottenham
(Bongda24h.vn) – Nửa đỏ thành Manchester đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi bốn trận đấu gần nhất của Tottenham. Theo báo giới xứ sương mù, mục tiêu mà...

Cho đến thời điểm hiện tại ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, M.U vẫn chưa có thêm bất kỳ một tân binh nào. Những gì Quỷ đỏ làm được chỉ là gọi lại tiền vệ Adnan Januzaj từ Dortmund. Trước đó, những nguồn tin khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford chi 200 triệu bảng cho Van Gaal mua sắm lực lượng là không đúng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X