Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ 18 tuổi

Thứ Tư 27/03/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua William Saliba từ Saint-Etienne, Quỷ đỏ đang rất muốn có ngôi sao 18 tuổi trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình.

William Saliba đang trưởng thành vượt bậc


Mùa giải này, William Saliba là một trong những phát hiện của Saint-Etienne. Cầu thủ 18 tuổi được trao cơ hội ra sân trong đội hình đội 1 của đội bóng nước Pháp và chơi rất tốt. Saliba đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 10 lần ra sân ở Ligue 1.
 
William Saliba dang choi rat tot

William Saliba đang chơi rất tốt


Mỗi lần được sử dụng anh đều chơi khá tốt. Cầu thủ sinh năm 2001 này sở trường đá trung vệ, nhưng khi cần anh cũng có thể đá hậu vệ phải. Điểm mạnh của Saliba là khả năng tắc bóng và đánh chặn, ngoài ra anh cũng cho thấy sự chính xác trong những tình huống vào bóng.

Nếu tiếp tục trưởng thành, Saliba có thể trở thành tương lai của bóng đá Pháp. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 18 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Arsenal, Juventus và PSG là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Saint-Etienne.


MU gia nhập cuộc đua giành William Saliba


MU muốn mua William Saliba từ Saint-Etienne, Quỷ đỏ đang rất muốn có ngôi sao 18 tuổi trong đội hình. Theo Le10 Sport, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn cử tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ người Pháp thi đấu.
 
MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ 18 tuổi hình ảnh 2

MU quan tâm William Saliba


HLV Solskjaer đang cần thêm những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải, việc William Saliba có thể chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải khiến M.U đưa anh vào tầm ngắm. Quỷ đỏ đang muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó đạt được thỏa thuận với Saliba.

M.U sẵn sàng để Saliba chơi cho Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa, họ sẽ đón ngôi sao sinh năm 2001 vào Hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Chiêm ngưỡng tài năng của William Saliba


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X