Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 30 triệu bảng săn siêu tiền đạo của Serie A

Thứ Năm 12/02/2015 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, M.U đang lên kế hoạch đưa về sân Old Trafford tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.


Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã đẩy Chicharito đến Real Madrid và bán Danny Welbeck cho Arsenal. Ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhà cầm quân người Hà Lan đưa về tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco. Lúc này trong tay vị chiến lược gia 63 tuổi có tới 3 chân sút đẳng cấp bao gồm Falcao, Van Persie và Rooney, đấy là chưa kể Quỷ đỏ còn có tiền đạo trẻ James Wilson. Với những cầu thủ đẳng cấp trên hàng công, NHM Quỷ đỏ hy vọng đội bóng của mình có thể thi đấu khởi sắc qua đó đòi lại ngôi vương. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không được như kỳ vọng.
Chuyen nhuong M.U muon co Mauro Icardi  hinh anh
M.U chi 30 triệu bảng mua Icardi
Từ khi Van Gaal đến, Rooney được đẩy xuống đá rất thấp. Vị trí tiền đạo cắm thường được trao cho Falcao và Persie, tuy nhiên những gì những cầu thủ này làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Van Persie mặc dù có 10 bàn thắng qua đó dẫn đầu danh sách những cầu thủ lập công nhiều nhất cho M.U, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để NHM Quỷ đỏ có thể hài lòng. Với Falcao, từ khi cập bến M.U anh có được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân. Đây không phải thành tích quá tệ, tuy nhiên với một cầu thủ được kỳ vọng như Falcao thành tích này đem lại khá nhiều thất vọng. Đặc biệt, những đóng góp của chân sút người Colombia vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt.

Thất vọng với những chân sút này, M.U đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo đẳng cấp ở mùa hè tới. Theo đó, Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong màu áo đội bóng nước Ý. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải trước anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 15 bàn sau 26 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Nếu có được Icardi, hàng công của M.U sẽ được cải thiện
về cả sức trẻ và chất lượng. Năm nay mới 21 tuổi nên tương lai của tiền đạo người Argentina rất sáng.

Để thuyết phục Inter Milan nhượng lại Icardi, M.U sẽ chi ra 30 triệu bảng. Hiện tại, Chelsea cũng là đội bóng muốn có chân sút người Argentina. Trong cuộc đua giành Mauro Icardi với Chelsea, M.U rõ ràng có lợi thế lớn bởi ở Stamford Bridge đã có Diego Costa. Nếu đến Old Trafford, Icardi sẽ có suất đá chính thay vì chấp nhận phận dự bị trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X