Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 30 triệu bảng mua sao Wolfsburg

Thứ Năm 12/11/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Bild (Đức) đưa tin, M.U hỏi mua hậu vệ Ricardo Rodriguez từ CLB Wolfsburg. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Hậu vệ Luke Shaw đã tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Lúc này, hậu vệ Marcos Rojo đang thay thế rất tốt sự thiếu vắng của Shaw nơi hành lang cánh trái. Nhưng phong độ của cầu thủ người Argentina là rất thất thường, có những lúc anh chơi cực hay nhưng cũng có trận đấu cầu thủ này mắc những sai lầm khó hiểu. Không những vậy, mối quan hệ giữa Rojo với HLV Van Gaal cũng không được tốt. Ở kỳ chuyển nhượng hè qua, suýt chút nữa anh đã trở thành vật tế thần trong thương vụ Martial.
MU mua Ricardo Rodriguez o chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
M.U chi 30 triệu bảng mua Ricardo Rodriguez
HLV Van Gaal không yên tâm với vị trí nơi hành lang cánh trái. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan muốn M.U mua Ricardo Rodriguez từ CLB Wolfsburg. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, Quỷ đỏ cũng muốn có ngôi sao của “Sói xanh” nhưng thương vụ này đã đi vào bế tắc do không tìm được tiếng nói chung. Theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), M.U sẽ quay lại tiếp cận hậu vệ cánh Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Dự kiến, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chi tới 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Wolfsburg bán Ricardo Rodriguez.
“M.U và Liverpool sẽ văng khỏi Top 4 Premier League 2015/16
(Bongda24h.vn) - Chuyên gia của trang Sky Spots, Paul Merson cho rằng M.U và Liverpool sẽ bật khỏi Top 4 tại Premier League 2015/16.
Ricardo Rodriguez năm nay 23 tuổi, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh có triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Ngoài khả năng phòng thủ thì tuyển thủ người Thụy Sĩ còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Ngoài sở trường đá cánh trái, khi cần cầu thủ này cũng có thể đá cánh phải hoặc trung vệ. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn rất cần với mọi đội bóng. Trước đó, Rodriguez cũng chơi rất tốt tại World Cup 2014, góp công lớn giúp ĐTQG Thụy Sĩ lọt vào vòng 16 đội.

Ngoài M.U thì một số đội bóng lớn của châu Âu cũng muốn có Ricardo Rodriguez. Trong đó phải kể đến Bayern Munich, Dortmund hay Juventus. Nhưng nhiều khả năng những đội bóng này không thể bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu bảng như lời đề nghị của Quỷ đỏ. Bởi vậy, khả năng giành chiến thắng trong thương vụ này của M.U là cao nhất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X