Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 30 triệu bảng mua sao trẻ PSG

Thứ Hai 19/01/2015 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Le10Sport đưa tin, M.U đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó họ đang nhắm tới trung vệ Marquinhos của PSG. Dự kiến Quỷ đỏ sẽ chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại ngôi sao của mình.


HLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra giải pháp an toàn ở hàng thủ của M.U, nhất là ở vị trí trung vệ. Hiện tại, chỉ có Phil Jones là có thể tin tưởng, trong khi đó Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng. Phát hiện mới Paddy McNair còn quá trẻ, vì vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp.
Chuyen nhuong mua dong M.U muon co Marquinhos hinh anh
M.U chi 30 triệu bảng mua Marquinhos
Mục tiêu được M.U hướng tới là trung vệ Marquinhos của PSG, ở mùa giải này trung vệ 21 tuổi mới ra sân 15 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Việc David Luiz và Thiago Silva thường xuyên đá cặp trung vệ với nhau khiến cơ hội ra sân của Marquinhos rất hạn chế. Trung vệ người Brazil cũng đánh tiếng muốn ra đi nếu không được sử dụng, trước thông tin này M.U đã nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký của trung vệ 21 tuổi. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để có được sao trẻ của PSG.

Còn nhớ vào phiên chợ hè năm ngoái, Barca đã sẵn sàng chi ra tới 40 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người nhưng vẫn không thành công, bởi số tiền mà đội bóng nước Pháp bỏ ra để chiêu mộ Marquinhos từ AS Roma cũng đã lên tới 38 triệu euro. M.U cũng là một trong số những đội bóng muốn có được Marquinhos ở thời điểm đó nhưng họ không thật sự tỏ ra quyết tâm và cũng vấp phải sự cự tuyệt của đội chủ sân Parc des Princes.

Xét về chuyên môn, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ bước sang tuổi 21 nhưng cầu thủ người Brazil đã có kinh nghiệm 4 năm chơi bóng chuyên nghiệp và từng trở thành trụ cột ở hàng thủ của AS Roma, góp công lớn giúp đội bóng cán đích thứ 2 tại Serie A mùa giải 2012/2013. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này và anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nếu như chuyển tới sân Old Trafford bởi lẽ HLV Louis Van Gaal là người nổi tiếng với chính sách tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.

Được biết, M.U đang tận dụng mối quan hệ cũ với HLV Laurent Blanc để đàm phán thương vụ này. Marquinhos gia nhập Parc des Princes từ Roma vào năm 2013 với giá 27 triệu bảng.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X