Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton sẽ bán Mane cho M.U nếu...

Thứ Tư 17/02/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ Southampton khẳng định họ sẵn sàng bán tiền vệ Sadio Mane cho M.U nếu thu về 30 triệu bảng.


Mùa này, hàng công M.U chơi rất thất vọng. Lối chơi của Quỷ đỏ được cho là buồn tẻ và thiếu sự sáng tạo. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng. Mặc dù kỳ chuyển nhượng Hè 2016 chưa mở cửa nhưng danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Old Trafford đã được vạch ra. Cụ thể BLĐ nửa đỏ thành Manchester muốn đưa về tiền vệ Sadio Mane
của Southampton.
tien ve sadio mane hinh anh
M.U rất muốn đưa về Mane
Việc BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn có ngôi sao người Senegal không phải là điều gì quá xa lạ. Những tin đồn đã đắt bầu từ mùa hè, và rộ lên ở mùa Đông. Nhưng BLĐ Southampton, và đặc biệt là HLV Ronald Koeman tỏ ra hết sức cứng rắn trong vụ này. Họ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng. Tuy nhiên, lúc này bản thân cầu thủ sinh năm 1992 đang làm loạn để được ra đi.
M.U lên kế hoạch biến sao Dortmund đắt giá nhất lịch sử EPL
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, đích thân Phó chỉ tịch Ed Woodward của M.U xác nhận sẽ đưa tiền đạo Aubameyang trở thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng...
Cầu thủ này thường xuyên đến muộn trong những buổi tập, hành động này khiến anh bị HLV Ronald Koeman đẩy lên băng ghế dự bị. Nhiều nguồn tin cho rằng giữa bộ đôi này đang có mâu thuẫn không thể giải quyết. Thậm chí có thông tin còn khẳng định rằng cầu thủ 23 tuổi đã không còn muốn cống hiến cho đội bóng chủ sân St Mary. Bằng chứng là trong 15 trận gần đây Mane không thể ghi bàn.
tien ve sadio mane hinh anh 2
Southampton bán Sadio Mane nếu thu về 30 triệu bảng
Trước tình hình trên, Southampton đang lên kế hoạch bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cụ thể, BLĐ đội bóng này chấp nhận đàm phán với M.U trong việc thống nhất mức giá chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi. Southampton bán Mane cho M.U nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng. Man đỏ chưa lên tiếng về thông tin này nhưng khả năng họ chấp nhận đàm phán là rất cao. 
Sát thủ Charlie Austin trở lại Premier League, gián tiếp báo tin vui cho... MU
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 26 tuổi từng làm mưa làm gió ngoại hạng Anh đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016,...
Ngoài M.U thì Man City cũng muốn đưa Mane rời Southampton. Man xanh cũng rất kết tài năng của cầu thủ sinh năm 1992, nhiều khả năng họ cũng sẽ nhảy vào cạnh tranh ngôi sao của Southampton với M.U. Với túi tiền không đáy, Man City cũng dễ dàng chi ra 30 triệu bảng như đội bóng chủ sân St Mary yêu cầu. Vấn đề còn lại có lẽ nằm ở HLV Pep Guardiola, liệu ông có thích mẫu cầu thủ như Mane.

Kể từ khi đến sân St’Mary vào mùa hè năm 2014 (với giá 11.8 triệu bảng), Mane đã ghi 13 bàn trong 54 lần ra sân cho Southampton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X