Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 30 triệu bảng mua hậu vệ của Atletico thay Valencia

Thứ Năm 17/05/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Sime Vrsaljko của Atletico Madrid như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, người đã bước sang tuổi 33 và không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa.

Mourinho rất cần người thay thế Valencia


Mùa giải này, hậu vệ Antonio Valencia vẫn thi đấu rất tốt bên hành lang cánh phải của M.U. Tuy nhiên, ngôi sao người Ecuador sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 8 này, anh sẽ không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa.
 
MU muốn mua Slet Vrsaljko của Atletico Madrid thay Valencia hình ảnh

Mourinho muốn đưa về cầu thủ thay thế lâu dài cho Antonio Valencia 


Thậm chí khả năng Valencia chơi tốt trong cả hai giai đoạn đi và về ở mùa giải tới đang bị đặt một dấu hỏi lớn. M.U không có một lựa chọn nào quá chất lượng để dự bị cho cầu thủ sinh năm 1985.

Nhiều khả năng Mourinho sẽ chấp nhận để Matteo Darmian trở lại Italia vào tháng 6 này, điều đó càng khiến M.U phải đưa về một hậu vệ phải ở đẳng cấp cao.

Mourinho được cấp ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ vào tháng 6 này, ông dự định dùng ít nhất 30 triệu bảng để đưa về một hậu vệ phải chất lượng.
 

MU chi 30 triệu bảng mua Vrsaljko

 

MU muốn mua Sime Vrsaljko của Atletico Madrid như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, người đã bước sang tuổi 33 và không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa.
 
MU muon mua Vrsaljko thay Valencia

MU muốn mua Vrsaljko thay Valencia


Theo Daily Mail, Mourinho ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1992, ông muốn BLĐ M.U chi tiền đưa về ngôi sao người Croatia. Mùa này, Vrsaljko ra sân 27 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 21 lần ở La Liga.

Cầu thủ 26 tuổi có khả năng tranh chấp bóng bổng tốt, anh cũng tỏ ra khá hiệu quả ở những lần dâng lên hỗ trợ tấn công. Tại La Liga mùa này, anh có 4 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Tuy nhiên, chính vì quá ham mê tấn công khiến khá nhiều lần Vrsaljko khiến hàng thủ đội nhà lâm vào tình trạng vất vả. Nếu cập bến Old Trafford, cầu thủ này sẽ phải thay đổi lối chơi của mình để phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Mourinho đang vận hành.

Ngoài vị trí hậu vệ phải cầu thủ người Croatia còn có thể đá hậu vệ trái. Atletico đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao 26 tuổi.

Ngoài hậu vệ của Atletico, MU nhắm Hysaj của Napoli nâng cấp cánh phải. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí chi tới 44 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi.
 

Phong độ của Sime Vrsaljko ở La Liga 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X