Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 30 triệu bảng cho cầu thủ có tốc độ kinh hoàng

Thứ Tư 24/07/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, MU đã đưa ngôi sao của Monaco, Vanderson trở thành một trong những mục tiêu có thể thay thế Aaron Wan-Bissaka.

Wan-Bissaka chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn hợp đồng, đã có những đồn đoán về việc ra đi trong những tuần gần đây, nghĩa là MU có thể cần phải lấp đầy khoảng trống đó. Nếu Wan-Bissaka ra đi, MU sẽ muốn đưa Vanderson, cầu thủ 23 tuổi nổi tiếng với tốc độ kinh hoàng, người sẽ giúp đội bóng của Erik ten Hag tăng tốc đáng kể.

Tuyển trạch viên bóng đá hàng đầu Antonio Mango từng đăng trên mạng xã hội: “Vanderson là hậu vệ phải được đánh giá rất cao. Anh ấy sở hữu tốc độ và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, sự năng động, kỹ năng, kỹ thuật và nguồn năng lượng của anh ấy thật khó tin.

Vanderson da gay an tuong ke tu khi gia nhap Monaco tu Gremio vao nam 2022

Vanderson đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Monaco từ Gremio vào năm 2022

 

Vanderson là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, thích tiến về phía trước và tham gia tấn công nhiều nhất có thể. Anh ấy đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh, và tiền vệ cánh phải cho AS Monaco, nhưng bất kể anh ấy chơi ở vị trí nào thì điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của anh ấy.

Vanderson nổi tiếng với khả năng tấn công, sức mạnh và thể lực. Nhưng tốc độ của anh ấy là điều đáng chú ý nhất, cầu thủ người Brazil này lao xuống biên và gần như không hề sợ hãi khi liên tục đột phá và tiến về phía khung thành đối phương”.

Give Me Sport đưa tin Vanderson được định giá 30 triệu bảng Anh, nhưng cần lưu ý rằng Monaco không hề chịu bất kỳ áp lực nào phải bán anh và họ có thể muốn số tiền lớn hơn. Cầu thủ người Brazil này còn hợp đồng đến năm 2028 và không có điều khoản giải phóng, điều đó có thể khiến MU phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X