Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 29 triệu bảng cho người thay thế Luke Shaw

Thứ Bảy 01/04/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU nhắm Benjamin Mendy của Monaco để thay thế Luke Shaw ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Dưới thời Van Gaal, hậu vệ Luke Shaw chơi không quá ấn tượng, song ít nhất anh cũng được thi đấu khá thường xuyên. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh đã bị loại ra khỏi kế hoạch. Sao trẻ 21 tuổi không thể cạnh tranh vị trí với Blind hay Marco Rojo. Thậm chí Mourinho còn sử dụng Darmian ở vị trí hậu vệ trái thay vì trao cơ hội cho sao trẻ sinh năm 1995. Những lần ra sân của Shaw ở mùa giải này chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Chuyen nhuong MU Mua Mendy thay Luke Shaw hinh anh
Mourinho hết kiên nhẫn với Luke Shaw

Có những thông tin cho rằng việc không mua được Shaw ở Hè 2014 là nguyên nhân khiến ông ghẻ lạnh ngôi sao người Anh. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, nhà cầm quân này khẳng định ông không hài lòng với phong độ và nền tảng thể lực của cầu thủ 21 tuổi. “Người đặc biệt” vẫn trao cơ hội cho Shaw, nhưng đáng tiếc là phong độ của cầu thủ này không có sự cải thiện.
Valencia được NHM M.U vinh danh
Hậu vệ Antonio Valencia đã được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong tháng 3.

Không thể kiên nhẫn với Luke Shaw, kế hoạch chuyển nhượng MU đã phải hành động. Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về Benjamin Mendy của Monaco. Ngôi sao sinh năm 1994 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng Công quốc. Không chỉ có khả năng phòng thủ tốt cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Mendy chính là hậu vệ có số lần kiến tạo nhiều nhất ở Champions League mùa này. Thông tin Quỷ đỏ quan tâm ngôi sao người Pháp là một trong những tin đồn chuyển nhượng MU 2017
được quan tâm nhất.
Chuyen nhuong MU Mua Mendy thay Luke Shaw hinh anh 2
Chuyển nhượng MU nhắm Mendy thay Shaw

Để thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi tới 29 triệu bảng. Họ dự định sẽ hỏi mua cầu thủ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngoài Man đỏ thì Arsenal cũng quan tâm đến cầu thủ người Pháp. Song đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Số tiền M.U đưa ra cao hơn hẳn và rõ ràng họ đang có lợi thế trong thương vụ này.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X