Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 26 triệu bảng cho trung vệ của Benfica

Thứ Bảy 12/11/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ A Bola đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng duyệt chi 26 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Lindelof bên phía Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Những chấn thương đang tàn phá hàng thủ M.U, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Sau trận thua Chelsea 0-4, trung vệ Eric Bailly phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần. Sau đó không lâu tới lượt Chris Smalling nhập viện. Mới nhất cầu thủ người Anh bị gãy ngón chân và sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Dù Phil Jones đã trở lại nhưng NHM Quỷ đỏ không thể yên tâm với những lựa chọn ở vị trí trung vệ. Hơn thế nữa, vào tháng 1 tới Bailly còn phải về tham dự Can Cúp trong vòng 1 tháng.
MU chi 26 trieu bang cho trung ve cua Benfica hinh anh
Victor Lindelof lọt vào tầm ngắm của M.U
Trước sự thiếu vắng về nhân sự ở vị trí trung vệ, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung. Tờ A Bola đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng duyệt chi 26 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Lindelof bên phía Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo báo giới Thụy Điển, Quỷ đỏ đã bắt đầu để ý Victor Lindelof kể từ khi cử đại diện sang Bồ Đào Nha theo dõi tiền vệ Renato Sanches, người đã ký hợp đồng với Bayern Munich.
Gary Neville: Sa thải Mourinho không phải là cách cứu M.U
(Bongda24h) - Gary Neville cho rằng ban lãnh đạo Manchester United đã sai khi liên tục sa thải huấn luyện viên trong thời kỳ khó khăn sau khi Sir Alex Ferguson...
Hiện tại, trung vệ Lindelof có mức phí giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro và có thời hạn hợp đồng tới năm 2020 với Benfica. Để thuyết phục Benfica bán Lindelof, M.U chấp nhận chi đủ 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Theo thông tin đăng trên Record, M.U nhiều khả năng sẽ nhận được sự đồng ý từ CLB chủ quản Benfica. Bởi số tiền mà họ chi ra là cao hơn hẳn so với mức giá mà Barca và Chelsea đưa ra. Có được cầu thủ người Thụy Điển, Mourinho sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ.
MU chi 26 trieu bang mua trung ve Lindelof hinh anh 2
M.U chi 26 triệu bảng mua Lindelof
Trung vệ Lindelof năm nay 22 tuổi. Trong màu áo Benfica, tuyển thủ người Thụy Điển đang trưởng thành vượt bậc. Anh khá đa năng khi ngoài sở trường đá trung vệ có thể đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 góp công không nhỏ giúp Benfica giành chức vô địch Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, Victor Lindelof rất gần với một đội bóng xứ sở sương mù. Anh được CLB Benfica đồng ý cho chuyển đến Middlesbrough. Tuy nhiên, thương vụ không thành công do hậu vệ người Thụy Điển dính chấn thương trước khi hoàn tất hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X