Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 26 triệu bảng mua sao Sampdoria nâng cấp hàng thủ

Thứ Năm 08/11/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Joachim Andersen nâng cấp hàng thủ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 26 triệu bảng mua ngôi sao của Sampdoria.

Joachim Andersen đang chơi rất ấn tượng


Mùa giải này, hàng thủ Sampdoria đang chơi rất tốt ở Serie A. Họ mới chỉ nhận 11 bàn thua sau 11 vòng đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, Sampdoria đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 4 giải đấu. Những ngôi sao được HLV Marco Giampaolo tin tưởng ở tuyến sau đang chơi rất tốt.
Chi 26 triệu bảng, MU muốn mua Joachim Andersen  hình ảnh

MU nhắm Joachim Andersen nâng cấp hàng thủ


Trung vệ Joachim Andersen đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Sampdoria, ngôi sao 22 tuổi đá chính cả 11 trận ở Serie A, màn trình diễn của anh rất nổi bật. Cầu thủ người Đan Mạch cao 1m90, bởi vậy anh không chiến cực tốt.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, cản phá và hỗ trợ các đồng đội. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu.

PSG, Juventus và Monaco đang đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đan Mạch, trong một diễn biến mới nhất, M.U quan tâm ngôi sao của Sampdoria.


M.U chi 26 triệu bảng mua Joachim Andersen


MU muốn mua Joachim Andersen nâng cấp hàng thủ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 26 triệu bảng mua ngôi sao của Sampdoria.
MU chap nhan chi 26 trieu bang mua Joachim Andersen

MU chấp nhận chi 26 triệu bảng mua Joachim Andersen


Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nâng cấp hàng thủ, ông thầy người Bồ đánh giá cao khả năng của Andersen và muốn Man đỏ chi tiền mua ngôi sao người Đan Mạch vào tháng 1 năm 2019.

Ed Woodward chỉ chấp nhận chi tiền cho những thương vụ còn tiềm năng phát triển. Joachim Andersen năm nay 22 tuổi, anh sẽ là tương lai của Man đỏ. Với việc cầu thủ người Đan Mạch là thương vụ phù hợp với kế hoạch của Man đỏ, nhiều khả năng BLĐ M.U sẽ chi tiền đưa về ngôi sao sinh năm 1996.

Theo La Repubblica, M.U đã cử người đến theo dõi Joachim Andersen thi đấu, đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm đưa về ngôi sao của Sampdoria vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X