Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 25 triệu bảng mua sao Southampton

Chủ Nhật 22/05/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, theo danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 thì tiền vệ Saido Mane của Southampton là mục tiêu hàng đầu.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

M.U đã khép lại mùa giải 2015/16 với vị trí thứ 5 tại giải Ngoại hạng, việc không giành vé dự Champions League khiến Quỷ đỏ đang rất quyết tâm trong việc trở lại. Lúc này, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là đưa về những ngôi sao chất lượng. Tờ The Sun đưa tin, theo danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 thì tiền vệ Saido Mane của Southampton là mục tiêu hàng đầu.

Chuyen nhuong cua MU 25 trieu bang cho tien ve Mane hinh anh
Mane đang đạt phong độ rất cao

Mane gia nhập Southampton hồi Hè năm 2014 với cái giá 11,8 triệu bảng từ Red Bull Salzburg. Anh ngay lập tức trở thành phát hiện tại giải Ngoại hạng với 10 bàn thắng sau 32 trận ra sân. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng với 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 37 trận tại Premier League. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 24 tuổi đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League.

Dư âm Palace 1-2 M.U: Ở đâu có gian khó ở đó có Rooney
(Bongda24h.vn) - Trận Crystal Palace 1-2 M.U tại chung kết FA Cup, tiền đạo Wayne Rooney dù không ghi bàn, nhưng anh vẫn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của...

HLV Van Gaal không ít lần muốn bổ sung tốc độ từ hành lang cánh, bởi vậy M.U mua Mane là phương án hợp lý. Tờ The Sun khẳng định M.U sẽ chi 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton. Nhưng đội bóng chủ sân St Mary lại muốn 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hai bên vẫn đang đàm phán và với con số chênh lệch không quá lớn nhiều khả năng họ sẽ tìm được tiếng nói chung. Ngoài M.U thì Arsenal cũng muốn có ngôi sao của Southampton.

Chuyen nhuong cua MU 25 trieu bang cho tien ve Mane hinh anh 2
M.U chi 25 triệu bảng mua Mane

Giám đốc Ed Woodward của M.U có mối quan hệ tốt đẹp với đối tác phía Southampton, sau khi đã thực hiện thành công các thương vụ mua Luke Shaw và Morgan Schneiderlin từ đội bóng này. Bản thân phía Southampton cũng đã lên tiếng xác nhận M.U đang quan tâm tới cầu thủ của họ. Nếu Quỷ đỏ đẩy mạnh thương vụ này họ có thể hoàn tất trước khi VCK EURO 2016 kết thúc.

250 triệu bảng = FA Cup: Nực cười!
(Bongda24h.vn) - Sau khi M.U vô địch FA Cup, HLV đã vỗ ngực tự hào như thể Quỷ đỏ vừa đăng quang tại Champions League vậy. Bỏ ra 250 triệu bảng để đổi lấy chức...

M.U đang cần những giải pháp tấn công biên chất lượng, Mane sẽ giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có thêm những lựa chọn chất lượng. Với việc thi đấu thành công trong màu áo Southampton, cầu thủ 24 tuổi sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X