Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 25 triệu bảng mua sao Real ở phiên chợ Đông 2017

Thứ Bảy 24/09/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

 

M.U đang thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận. Hàng công của họ gây thất vọng rất lớn. Tiền đạo Wayne Rooney dù được bố trí đá “số 10” nhưng lại không thể hiện được nhiều. Trong 7 trận gần đây nhất R10 chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Với phong độ tệ hại của mình, chân sút người Anh đang gặp áp lực rất lớn. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang gây sức ép để Mourinho đẩy Rooney lên băng ghế dự bị.
MU chi 25 trieu bang mua tien ve Isco hinh anh
Rooney chơi thất vọng ở vị trí số 10
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 26 triệu bảng để đưa về tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund. Nhưng ở sân Old Trafford cầu thủ này chơi rất mờ nhạt, ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh muốn đá hộ công nhưng dường như vị chiến lược gia người Bồ không tin tưởng cựu sao Dortmund ở vị trí này. Trong một động thái mới nhất, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U đưa về thêm một tiền vệ đẳng cấp. Người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Isco của Real Madrid.
Herrera nói gì sau khi ghi bàn quan trọng giải cứu M.U?
(Bongda24h.vn) – Ander Herrera cho biết anh đã phải kiềm chế cảm xúc rất nhiều vì sợ phải nhận thẻ vàng thứ hai sau khi sút xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho...
Từ khi chuyển tới Real Madrid, tiền vệ Isco chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Los Blancos. Dù được HLV Zidane hứa trao cơ hội thường xuyên nhưng ở mùa giải này, Isco mới chỉ được đá 2 trận tại La Liga, đó đều là những trận đấu mà anh vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 45 phút thi đấu. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra chán nản, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
MU chi 25 trieu bang mua tien ve Isco hinh anh 2
M.U bất ngờ muốn có Isco
Cách đây không lâu, Isco từng khẳng định anh rất nhiều lần từ chối lời đề nghị từ phía Tottenham, nhưng rất có thể lời đề nghị từ phía M.U sẽ khiến anh phải suy nghĩ lại. Một vị trí chính thức tại Old Trafford và được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho có thể sẽ khiến Isco phải suy nghĩ lại. M.U dự định chi ra 25 triệu bảng thuyết phục Real Madrid bán Isco, họ sẽ gửi lời đề nghị tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 năm 2017.

T.N 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X