Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 25 triệu bảng mua hậu vệ Southampton

Thứ Tư 11/04/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2018. Theo The Sun, vị chiến lược gia người Bồ muốn MU mua Ryan Bertrand của Southampton.

Mourinho rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp

Luke Shaw đã quyết định rời M.U ở Hè 2018, cầu thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, mâu thuẫn với Mourinho khiến cầu thủ sinh năm 1995 không còn cơ hội ở lại Old Trafford.
MU mua Ryan Bertrand thay Luke Shaw hinh anh

Mourinho rất muốn mua hậu vệ trái ở Hè 2018

Ngay từ thời điểm này, Shaw đã lên kế hoạch tìm kiếm đội bóng mới. Barca muốn có Luke Shaw, Tottenham và Everton cũng đang theo dõi cầu thủ này. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Ashley Young đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái, nhưng năm nay anh đã 33 tuổi. Quỷ đỏ không thể đặt niềm tin vào một cầu thủ như thế.

Mourinho đã lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp vào Hè này. Họ đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu. BLĐ Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cấp tiền để Mourinho mua sắm.

M.U bất ngờ muốn có hậu vệ Southampton

Mourinho đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2018. Theo The Sun, vị chiến lược gia người Bồ muốn MU mua hậu vệ Bertrand của Southampton.
Bertrand duoc cham diem cao nhat ben phia Southampton

MU mua Ryan Bertrand ở Hè 2018

Trong những mùa giải gần đây Bertrand luôn là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Southampton, cầu thủ người Anh cũng duy trì phong độ rất ổn định. Mourinho rất muốn Quỷ đỏ đưa cầu thủ 28 tuổi về sân Old Trafford.

Hiện ngôi sao sinh năm 1989 đang nhận được sự theo dõi từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea muốn mua lại Bertrand, Man City cũng muốn có cầu thủ người Anh. Để chiếm lợi thế trong thương vụ này, Man đỏ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng.

Bản thân Bertrand muốn rời Southampton vào Hè này, anh muốn cập bến một đội bóng chất lượng hơn. Đây là cơ hội rất tốt để Man đỏ có được điều mình cần.

Trong trường hợp không có ngôi sao của Southampton, M.U sẽ chuyển hướng Danny Rose của Tottenham. Spurs hét giá đến 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, đó là một số tiền rất lớn và Man đỏ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Phong độ của Bertrand ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X