Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 25 triệu bảng cho mục tiêu thay thế De Gea

Thứ Ba 23/06/2015 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khả năng thủ thành David de Gea rời đội bóng đẻ sang Real Madrid, Quỷ đỏ buộc phải lên phương án thay thế. Tờ Metro đưa tin, M.U đã xem Hugo Lloris của Tottenham là phương án thay thế số 1 cho De Gea.


Khả năng M.U mua thủ thành Hugo Lloris của Tottenham ngày càng lớn khi BLĐ Quỷ đỏ không thể thuyết phục thủ thành De Gea gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh Real Madrid liên tục chèo kéo thủ môn tài năng này. Tờ L'Equipe đưa tin, một số đồng đội của Lloris đã tiết lộ việc thủ môn người Pháp có thể sẽ chia tay Tottenham vào mùa hè 2015 nhưng điểm đến thì vẫn chưa xác định.
Hugo Lloris
M.U muốn có Hugo Lloris
Trong màu áo Tottenham, Hugo Lloris vẫn chơi rất tốt và trở thành “người gác đền” không thể thay thế của Spurs. Nhưng việc đội bóng chủ sân White Hart Lane không được dự Champions League có thể khiến thủ thành người Pháp ra đi. Hợp đồng của Lloris với Tottenham còn thời hạn 4 năm, bởi vậy để thuyết phục Tottenham nhả người sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Mặc dù chủ tịch Daniel Levy từng nói cứng sẽ không bán Lloris, nhưng có thể ông sẽ lắng nghe những lời đề nghị hợp lý.

Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất, để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình, Man đỏ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Thậm chí, trong trường hợp Spurs không đồng ý Man đỏ sẵn sàng cộng thêm thủ thành Victor Valdes. Sau những mùa giải chơi bóng tại Anh, Hugo Lloris cho thấy anh hoàn toàn không kém tài De Gea. Thậm chí, một số thống kê của thủ thành người Pháp còn vượt trội so với ngôi sao của nửa đỏ thành Manchester. Bởi vậy, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của De Gea, trong trường hợp thủ thành này cập bến Bernabeu.

Ở một diễn biến khác, De Gea được cho sẽ chỉ rời M.U nếu phía Real chịu chấp nhận trao đổi. Cụ thể, Quỷ đỏ đang muốn đưa về trung vệ Ramos hoặc Varane trong trường hợp bắt buộc phải bán cựu thủ thành của Atletico Madrid.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X