Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U quyết phá hợp đồng để sở hữu sao Tottenham

Thứ Tư 10/04/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để nâng cấp hàng phòng ngự ở mùa giải mới, CLB Man United đang có kế hoạch mua đứt hợp đồng của trung vệ Toby Alderweireld với Tottenham.

 

M.U chi 25 triệu Bảng cho Alderweireld

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, CLB Man United đang lên kế hoạch cho ra số tiền 25 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Bỉ, Toby Alderweireld với CLB Tottenham Hotspurs, trong bối cảnh anh cũng đang nhận được sự quan tâm của đội bóng thành Turin, Juventus.

MU chi 25 triệu Bảng cho Alderweireld hình ảnh
M,U sẵn sàng phá hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham

Hợp đồng giữa trung vệ Toby Alderweireld và Tottenham còn hiệu lực đến hết mùa giải 2019/20, sau khi Spurs tự động kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào tháng 12. Trước đó, hợp đồng giữa đôi bên chỉ có hiệu lực đến hè này. Đáng chú ý, số tiền để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 25 triệu bảng.

Đây rõ ràng là một mức giá khá mềm với một gương mặt đã khẳng định được tên tuổi tại Premier League như Alderweireld. Hiện Quỷ đỏ rất cần nâng cấp hàng phòng ngự và một cái tên giàu kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League như Alderweireld là rất cần thiết. Và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để được sở hữu ngôi sao sinh năm 1989.

Alderweireld gia nhập Tottenham từ Atletico với mức phí chuyển nhượng 11,5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Từ đó đến nay, trung vệ người Bỉ trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự Spurs với hơn 150 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nếu M.U chiêu mộ thành công Alderweireld, nhiều khả năng Eric Bailly sẽ là cái tên phải ra đi.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ cánh Antonio Valencia gần như chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford trong hè này. Đích đến của anh nhiều khả năng sẽ là nước Mỹ thay vì tiếp tục chơi bóng ở Anh. Hiện tại Valencia đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

M.U mạnh tay, tương lai Rashford sắp được định đoạt
Marcus Rashford sắp gia hạn hợp đồng với M.U. Dĩ nhiên, để có được thỏa thuận với sao trẻ đang nổi như cồn này, Quỷ đỏ phải chi số tiền không nhỏ.
Sao Barca kêu gọi đồng đội cảnh giác với M.U
Gerard Pique phát biểu trước trận M.U vs Barca. Trung vệ này cho rằng họ không thể xem thường đội chủ sân Old Trafford.
M.U đón tin vui trước trận đại chiến với Barca
Trước trận đại chiến với Barca vào đêm mai, CLB Man United đã nhận những thông tin tốt lành về tình hình chấn thương của tiền đạo Rashford và Sanchez.
Herrera chính thức lên tiếng về tương lai, để ngỏ khả năng ra đi
Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng về tương lai, trong đó cho biết sẵn sàng lắng nghe những đề nghị của M.U.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X