Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 24,7 triệu bảng mua thủ môn của Galatasaray

Thứ Hai 06/07/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khả năng De Gea rời M.U, đội bóng của HLV Van Gaal phải tìm người thay thế. Người được Quỷ đỏ nhắm tới là thủ thành Fernando Muslera của Galatasaray.

Trong hai mùa giải gần nhất, thủ thành David de Gea của M.U luôn đạt phong độ rất cao. Cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong hai mùa giải gần đây. Mùa giải vừa qua, anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng chủ sân Old Trafford giành vé dự Champions League. Hợp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến hè 2016, thế nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Anh. Bởi vậy, khả năng De Gea rời M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là khá lớn. Sở dĩ cựu thủ thành của Atletico không gia hạn với M.U là do tâm trí anh đã nghiêng về Real Madrid, đội bóng chủ sân Bernabeu muốn có De Gea về thay thế Casillas.

De Gea roi MU, Quy do mua Fernando Muslera thay the hinh anh
M.U chi 24,7 triệu bảng mua Muslera

M.U rất muốn giữ De Gea ở lại Old Trafford, thế nhưng trong trường hợp thủ thành 24 tuổi quyết tâm rời đội bóng họ sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu đã được đưa ra, trong đó phải kể đến Hugo Lloris của Tottenham, Samir Handanovic (Inter Milan) hay Asmir Begovic (Stoke City). Thế nhưng những thương vụ này đang gặp khó khăn, giá của Lloris và Handanovic quá đắt trong khi đó Begovic đã ở rất gần Chelsea, bởi vậy đội bóng chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang thủ thành Fernando Muslera của Galatasaray.

Fernando Muslera cập bến Galatasaray từ năm 2011, thủ thành người Uruguay đang được đánh giá là một trong những “người gác đền” hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Từ khi cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ thủ thành 28 tuổi đã có 160 lần ra sân. Mùa giải vừa qua anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng này đăng quang chức vô địch tại giải đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Để thuyết phục Galatasaray nhả ngôi sao của mình, M.U có thể chồng lên bàn đàm phán 24,7 triệu bảng. Đây là lời đề nghị rất khó từ chối, có được Muslera sẽ là sự thay thế xứng đáng trong trường hợp De Gea rời M.U.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X