Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 23,3 triệu bảng mua sao trẻ người Italia

Thứ Tư 02/03/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chi tới 23,3 triệu bảng mua tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo.


Mùa này, hàng công của M.U thi đấu chưa thực sự tốt. HLV Van Gaal rất cần bổ sung tốc độ nơi hành lang cánh trong bối cảnh Young thường xuyên dính chấn thương, Depay và Mata đều không có phong độ ổn định. Trong khi những thương vụ như Mane (Southampton) hay Anderson (Lazio) đi vào bế tắc thì Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang tiền đạo Domenico Berardi
của Sassuolo. Đích thân HLV Van Gaal muốn BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford chi tiền đưa về cầu thủ này.
MU chi 23,3 trieu bang mua sao tre nguoi Italia hinh anh
Berardi đang có phong độ cực cao
Domenico Berardi đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Sassuolo. Cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi 6 bàn và tung 3 kiến tạo sau 20 lần ra sân tại Serie A mùa này. Sở trường của cầu thủ 21 tuổi chính là chạy cánh. Berardi có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm cực tốt. Bởi vậy, anh là nhân tố mà bất kỳ hàng công nào cũng cần có. Mới đây, M.U đã cử tuyển trạch viên tới xem cầu thủ này thi đấu. Kết quả trả về là rất tích cực và Man đỏ đang đưa cầu thủ này thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Các chân sút trẻ đang thống trị Serie A: Thế hệ vàng đang được tái sinh?
Domenico Berardi của Sassuolo lại gây sốc với một cú hat-trick nữa, vào lưới Fiorentina, cú hat-trick thứ ba trong mùa giải đầu tiên của anh ở Serie A. Tiền...
Để thuyết phục Sassuolo bán Domenico Berardi, M.U chấp nhận chi tới 23,3 triệu bảng. Đây là số tiền cực lớn và đội bóng của Serie A sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Với Quỷ đỏ, nếu có được cầu thủ này khả năng tấn công biên của Man đỏ sẽ được cải thiện đáng kể. Vấn đề ở chỗ ngoài đội bóng chủ sân Old Trafford thì Dortmund, Liverpool và Atletico cũng muốn có cầu thủ này. Như vậy, ở Hè 2016 cuộc chiến giành sao trẻ người Italia hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt.
MU chi 23,3 trieu bang mua sao tre nguoi Italia hinh anh 2
M.U chi 23,3 triệu bảng mua Berardi
Ngoài Domenico Berardi thì M.U còn để mắt tới rất nhiều ngôi sao khác. Trong đó phải kể đến tiền đạo Edinson Cavani của PSG, Marco Reus của Dortmund hay Joh Stones của Everton. Đây đều là những ngôi sao đang có phong độ rất cao. Có được họ đội hình M.U sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Nhiều nguồn tin cho rằng dù HLV Van Gaal có giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu gì đi nữa thì ông cũng sẽ phải nhường chỗ cho Jose Mourinho vào cuối mùa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X