Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 20 triệu bảng mua trung vệ của Lazio

Thứ Năm 08/02/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tạp chí Il Messagero của Italia, M.U sẽ chi 20 triệu bảng để đưa về trung vệ Stefan de Vrij của Lazio vào Hè 2018.

 

Mùa giải này, Eric Bailly thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mourinho buộc phải luân phiên sử dụng Chris Smalling, Victor Lindelof, Phil Jones và Marcos Rojo ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, những lựa chọn này không đem lại sự yên tâm, nhất là khi Quỷ đỏ thi đấu ở Champions League. Vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ. Theo tạp chí Il Messagero của Italia, M.U đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Stefan de Vrij của Lazio vào Hè 2018.
MU chi 20 trieu bang mua trung ve Stefan de Vrij  hinh anh
Stefan De Vrij đang là mục tiêu hàng đầu của M.U
Trung vệ De Vrij từng là mục tiêu hàng đầu của Louis van Gaal, nhưng số tiền mà M.U bỏ ra không thể thuyết phục Lazio nhả ngôi sao của mình. Hè 2017, Chelsea cũng quan tâm trung vệ của Lazio, họ chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này, song phía đội bóng đá của Italia tiếp tục khước từ. Không mua được trung vệ của Lazio khiến Chelsea phải chi tới 32 triệu bảng để đưa về Antonio Rudiger từ Roma. Mới nhất, Mourinho quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi và muốn M.U chi ra 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với đội bóng của Italia.
Giggs: “M.U có thể vô địch Premier League mùa sau”
Mùa bóng này dường như đã khép lại với ngai vàng thuộc về Man City, bởi vậy huyền thoại Ryan Giggs cho rằng M.U sẽ cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới.
Ở thời điểm hiện tại Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng M.U chiêu mộ thành công Stefan de Vrij của Lazio là khá sáng. Cầu thủ 26 tuổi đang quan tâm đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, M.U là một đội bóng lớn ở Anh và nếu Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị chắc chắn cầu thủ này sẽ phải cân nhắc. Cầu thủ người Hà Lan đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ của đội bóng Italia, mùa giải này anh ra sân 22 lần ở Serie A.
Chelsea muon co trung ve Stefan de Vrij
M.U chi 20 triệu bảng mua Stefan de Vrij
Stefan de Vrij đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan có phong cách chơi bóng mạnh mẽ và tham gia tấn công hiệu quả, mùa này anh đã mang về cho mình 3 pha lập công từ những tình huống tham gia không chiến. Với chiều cao lên tới 1m89 cầu thủ 26 tuổi cũng chiếm ưu thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Có được cầu thủ sinh năm 1992 Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X