Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 20 triệu bảng mua trung vệ của Atletico

Thứ Hai 15/06/2015 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid là cầu thủ mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng nhằm đưa trung vệ người Brazil cập bến Old Trafford.


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Joao Miranda luôn là lựa chọn số 1 của HLV Simeone ở vị trí trung vệ. Anh cùng Diego Godin hợp thành bộ đôi không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Ở mùa giải 2013/14, Atletico Madrid đã chơi rất tốt khi lên ngôi tại La Liga, ngoài ra đội bóng này còn trở thành Á quân tại Champions League. Thành công có được có những đóng góp không nhỏ của trung vệ người Brazil. Nhưng ở mùa giải 2014/15, mọi chuyện diễn ra hoàn toàn khác. HLV Simeone đã không còn thường xuyên sử dụng Miranda do trung vệ trẻ Gimrenez trưởng thành quá nhanh. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi trung vệ 30 tuổi chỉ có 23 trận đá chính tại La Liga.
Chuyen nhuong MU muon co Miranda o he 2015 hinh anh
M.U chi 20 triệu bảng mua Miranda
Quỷ đỏ trở lại Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League ở mùa giải tới, bởi vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh đẳng cấp. Danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 vừa xuất hiện một cái tên mới khi Man đỏ rất muốn đưa về trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid. Hàng thủ M.U gặp rất nhiều vấn đề ở mùa giải này, bởi vậy HLV Van Gaal muốn gia cố hàng thủ bằng một trung vệ ở đẳng cấp cao. Sau khi trung vệ Mats Hummels tuyên bố ở lại Dortmund còn cái giá của Nicolas Otamendi lại quá cao. Chính điều này khiến M.U phải chuyển hướng sang Miranda.

Để thuyết phục Atletico Madird nhả ngôi sao của mình, M.U sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, sự có mặt của hậu vệ người Brazil sẽ giúp Quỷ đỏ rất nhiều. Việc Gimrenez đang thi đấu rất hay khiến Simeone có nhiều lựa chọn ở hàng thủ, vì vậy Atletico Madrid sẽ không bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng nếu Miranda ra đi. Ngoài trung vệ người Brazil, M.U còn đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu khác. Trong đó phải kể tới tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid), hậu vệ phải Nathaniel Clyne (Southampton), İlkay Gundogan (Dortmund)…

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X