Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 20 triệu bảng cho hàng thải của Man City

Thứ Năm 16/07/2015 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của M.U vừa có diễn biến mới, Quỷ đỏ bất ngờ muốn có trung vệ Stefan Savic của Fiorentina.


Từ khi rời Man City tới Fiorentina, trung vệ Stefan Savic đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng của Serie A. Trong những mùa giải gần đây, anh trở thành nhân tố không thể thay thế tại trung tâm hàng phòng ngự của Fiorentina. Sở hữu chiều cao 1m88 nên khả năng chống bóng bổng của Savic là rất tốt, những tình huống cản phá quyết đoán và khả năng chọn vị trí tốt cũng là điểm mạnh của hậu vệ người Montenegro. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 ra sân tổng cộng 29 lần cho Fiorentina và có được 2 bàn thắng, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
Chuyen nhuong MU chi 20 trieu bang mua Savic o he 2015 hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Savic
Ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ 24 tuổi, HLV Van Gaal rất muốn đưa anh về Old Trafford. Ngay lập tức danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đã có cái tên Stefan Savic. Lúc này trong tay “Tulip Thép” có 3 trung vệ nhưng như vậy là chưa đủ khi Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chirs Smalling thì không ổn định trong khi đó Jonny Evans thường xuyên mắc sai lầm. Bởi vậy, ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia 63 tuổi là gia cố hàng phòng ngự.

Những Sergio Ramos hay Nicolas Otamendi mới là mục tiêu hàng đầu của M.U, thế nhưng những thương vụ này đều đang đi vào bế tắc. Real đã quyết định tăng lương cho Ramos từ 6 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa, Los Blancos cũng xác định trung vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành đội trưởng mới của đội bóng sau khi Casillas ra đi. Chính vì vậy, cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu trung vệ người Tây Ban Nha là gần như không còn. Với trường hợp của Otamendi, Valencia khẳng định chỉ bán trung vệ này nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Với số tiền lớn như vậy đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải lắc đầu. Đây chính là lý do khiến M.U chuyển hướng sang Stefan Savic.

Để thuyết phục Fiorentina nhượng lại trung vệ Stefan Savic, M.U chấp nhận chi ra tới 20 triệu bảng. Sự có mặt của trung vệ sinh năm 1991 sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm những lựa chọn ở hàng thủ. Thế nhưng thương vụ này cũng chứa đựng không ít những rủi ro, trước đó Savic từng thất bại tại Man City mặc dù được kỳ vọng rất nhiều.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X