Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 19,5 triệu bảng cướp mục tiêu hàng đầu của Man City

Chủ Nhật 20/03/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Mirror đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đang được Man City để ý.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã đưa về bộ đôi tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, tuyến giữa vẫn là vấn đề đau đầu với HLV Van Gaal. Trong bối cảnh Michael Carrick sắp bước sang tuổi 35 và không giữ được phong độ còn Schweinsteiger thường xuyên dính chấn thương, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè này. Người được Man United nhắm tới chính là tiền vệ Andre Gomes
của Valencia.
MU chi 19,5 trieu bang mua tien ve Andre Gomes hinh anh
M.U mua Andre Gomes
Mùa giải vừa qua, Andre Gomes đến với Valencia theo dạng cho mượn từ Benfica. Trong màu áo “Bầy dơi” cầu thủ này đã chơi rất tốt, anh ghi 5 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện đội bóng của Tây Ban Nha đã mua đứt cầu thủ người Bồ ở Hè 2015. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi rất tốt trong màu áo Valencia. Cầu thủ 22 tuổi đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại La Liga.
M.U đạt được thỏa thuận sơ bộ với Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Tờ El Pais khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV Jose Mourinho. Trong trường hợp không ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old...
Andre Gomes sở trường đá tiền vệ trung tâm, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ của cầu thủ người Bồ Đào Nha đều tốt. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc dạt cánh. Một cầu thủ đa năng như vậy rất cần thiết với mọi đội bóng. Ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 1993, M.U đã cử tuyển trạch viên tới xem Gomes thi đấu. Kết quả trả về là rất tốt và đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này nước Anh ở Hè 2016.
MU chi 19,5 trieu bang mua tien ve Andre Gomes hinh anh 2
HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng của Gomes
M.U dự định chi ra 19,5 triệu bảng để thuyết phục Valencia bán Andre Gomes. Có được cầu thủ người Bồ tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. Ngoài đội bóng của nước Anh thì Napoli và Dortmund cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Những thông tin gần đây cũng cho thấy Man City cũng muốn có ngôi sao của “Bầy dơi”. Đích thân Pep muốn BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đưa về cầu thủ này. Nhiều khả năng cuộc chiến giành cầu thủ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè này sẽ diễn ra quyết liệt.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X