Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 180 triệu euro cho người thay thế De Gea?

Thứ Năm 19/04/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp David de Gea tới Real Madrid, BLĐ Quỷ đỏ sẽ buộc phải đưa về người thay thế. Theo Don Balon, MU mua Ter Stegen của Barca với giá lên tới 180 triệu euro.

Real đạt được thỏa thuận mua De Gea


Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Real đạt được thỏa thuận với De Gea. Cụ thể, người đại diện của thủ thành sinh năm 1990 đã bí mật đàm phán với Los Blancos. Hai bên đã tìm được tiếng nói chung ở cuộc gặp này.
MU mua Ter Stegen voi gia sieu khung hinh anh

David De Gea được cho là đạt được thỏa thuận với Real

Theo thảo thuận, thủ môn David de Gea sẽ không gia hạn hợp đồng với M.U, thay vào đó anh sẽ đến gặp BLĐ Quỷ đỏ bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Cập bến Bernabeu cầu thủ này sẽ hưởng lương lên đến 350.000 bảng/tuần.

Về phía Real Madrid, ngoài việc đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Tây Ban Nha họ còn chấp nhận chi tới 100 triệu euro. Los Blancos sẽ xúc tiến thương vụ này ngay trong tháng 6 năm nay.

Dù Mourinho và BLĐ Quỷ đỏ đang rất muốn giữ cầu thủ 28 tuổi, nhưng nếu anh quyết tâm ra đi họ cũng không thể làm gì hơn.
 

M.U chi 180 triệu euro mua Stegen

 

Trong trường hợp David de Gea tới Real Madrid ở Hè này MU mua Ter Stegen của Barca với giá 180 triệu euro, đó là những thông tin được tờ Don Balon đăng tải.
Thu mon Ter Stegen tung muon mot minh doi mat voi tat ca.

MU mua Stegen với giá 180 triệu euro

Thủ môn người Đức đang chơi cực hay trong màu áo Barca, phong độ rất tốt của thủ thành này khiến Mourinho tỏ ra thèm khát. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm đưa Ter Stegen về Old Trafford.

Ter Stegen có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Barca lên đến 180 triệu euro, nhưng Mourinho muốn Quỷ đỏ chi đủ số tiền này. M.U sẽ thu về 100 triệu euro từ tiền bán De Gea cho Real, họ sẽ phải bỏ thêm 80 triệu euro để có ngôi sao của Barca.

Dù sẵn sàng chi đậm như vậy nhưng khả năng MU chiêu mộ Stegen thành công vẫn đang rất khó khăn. Barca sẽ không nhả ngôi sao của mình, trong khi đó cầu thủ người Đức không muốn rời Camp Nou, anh muốn ở lại Barca càng lâu càng tốt.

Phong độ của Stegen ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X