Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 165 triệu bảng mua cả Cris Ronaldo lẫn Gareth Bale

Thứ Tư 18/03/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ cả Cris Ronaldo lẫn Gareth Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Để thuyết phục Real nhả người, đội bóng của nước Anh sẽ chi ra 165 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua, mặc dù đã chi tới hơn 150 triệu bảng nhằm chiêu mộ ngôi sao nhưng thành tích thi đấu của Quỷ đỏ không được như mong đợi. Đội bóng của HLV Van Gaal bị văng khỏi Top những đội bóng cạnh tranh chức vô địch từ rất sớm. M.U gần như đã chắc chắn trắng tay ở mùa giải này, nhiệm vụ của họ trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Mặc dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, tuy nhiên lúc này Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
M.U muốn có cả Bale và Ronaldo
Để có thể cạnh tranh chức vô địch ở mùa hè tới, M.U đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao. Trong kế hoạch chuyển nhượng M.U, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có cả Cris Ronaldo lẫn Gareth Bale của Real Madrid. Gần đây, rất nhiều tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin Bale đã đồng ý chuyển tới M.U thi đấu, Quỷ đỏ đã chi ra 71 triệu bảng cùng mức lương khủng 300.000 bảng/tuần cho tiền vệ người xứ Wales . Con số này đã được cả Real và Bale chấp nhận, vì vậy việc cựu tiền vệ của Tottenham trở lại Premier League chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới nhất, M.U còn đánh tiếng muốn đưa cả Cris Ronaldo trở lại Old Trafford. Mặc dù siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu rất tốt trong màu áo Kền kền trắng, song việc anh đã bước sang tuổi 30 và đã có một vài dấu hiệu sa sút có thể khiến Real đưa ra quyết định bán anh. Với số tiền có được, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể làm mới đội hình.

Để thuyết phục Real nhả cả Cris Ronaldo lẫn Gareth Bale, M.U sẵn sàng bỏ ra 165 triệu bảng. Đây là một số tiền rất lớn, tuy nhiên với đẳng cấp của mình nếu có được cả hai cầu thủ này đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Van Gaal được cho là sẽ được cấp thêm 150 triệu bảng để mua sắm ở mùa hè tới, mùa hè qua họ đã mua nhiều nhưng chất lượng lại không đáp ứng được kỳ vọng. Vì vậy, thay vì mua quá nhiều M.U chỉ cần đưa về Bale và Ronaldo, bộ đôi này sẽ khiến sức mạnh của Quỷ đỏ được nâng tầm đáng kể.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X