Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 150 triệu euro mua trung vệ mới

Thứ Bảy 23/03/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

MU chi đậm mua Kalidou Koulibaly  


BLĐ M.U đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới ở phiên chợ Hè 2019. Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Macos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới. Theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019.
 
Chi 150 triệu euro, MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli hình ảnh

MU chi 150 triệu euro mua Koulibaly


Trung vệ người Senegal đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1991 có khả năng không chiến, chọn vị trí và chuyền bóng tốt. Ngoài ra anh còn sở hữu rất nhiều kinh nghiệm.

HLV Carlo Ancelotti chắc chắn không muốn mất một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, bởi vậy ông đã đánh tiếng muốn BLĐ đội bóng Italia giữ bằng được cầu thủ này. Khó khăn nữa cho M.U đó là Chelsea và Real Madrid cũng quan tâm Koulibaly.

Để thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình đồng thời vượt qua những đối thủ trực tiếp, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này. Đây là số tiền cực lớn cho một trung vệ, chắc chắn Napoli sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị của Man đỏ.

Trong trường hợp Napoli đồng ý bán Koulibaly cho M.U với giá 150 triệu euro, cầu thủ 27 tuổi sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan chuyển từ Southampton đến Liverpool với giá 75 triệu bảng.

Mới đây, Sadio Mane nói về khả năng Koulibaly tới MU, tiền đạo của Liverpool không muốn đồng đội ở ĐT Senegal cập bến Old Trafford ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X