Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 15 triệu bảng mua sao tuyển Nga

Thứ Sáu 01/06/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng để có ngôi sao người Nga ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

MU bất ngờ muốn có Golovin


MU đã chính thức chia tay Carrick, Quỷ đỏ nhiều khả năng mất thêm cả Fellaini, ngôi sao người Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford để được ra đi. Có tin cho rằng AC Milan đạt được thỏa thuận mua Fellaini.
 
MU muốn mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow hình ảnh

MU muốn mua Golovin


Tuyến giữa của M.U sẽ suy yếu đáng kể nếu mất đi Carrick và Fellaini, Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ đẳng cấp ở Hè 2018. 

MU muốn mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng để có ngôi sao người Nga ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Trong trận giao hữu giữa Áo và Nga, Mourinho đã xuất hiện trên khán đài. Theo nhiều nguồn tin, ông thầy người Bồ đến xem giò Arnautovic, song The Sun khẳng định Mourinho đến theo dõi màn trình diễn của Golovin.
Đây! Danh sách 10 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của MU ở Hè 2018
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi, dưới đây là 10 cái tên nổi bật nhất được Quỷ đỏ quan tâm ở Hè này.
Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Nga đã chơi rất tốt trong màu áo CSKA Moscow, anh ghi 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Nga. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 7 bàn và 4 kiến tạo.

Sở trường của Golovin là đá tiền vệ trung tâm, song khi cần anh cũng có thể chạy cánh hoặc đá ở vị trí hộ công. Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1996 sẽ giúp Mourinho có thể sử dụng anh ở nhiều vị trí khác nhau.
 

Arsenal cũng muốn có Golovin

 

Ngoài M.U thì Arsenal cũng muốn có Golovin, Pháo thủ thậm chí còn quan tâm cầu thủ 22 tuổi trước Quỷ đỏ. Theo đó vào tháng 1 vừa qua, đội bóng thành London ngỏ ý muốn có Golovin nhưng không thành công.
 
MU muốn mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow hình ảnh 2

Aleksandr Golovin cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Ở thời điểm hiện tại Golovin sẵn sàng rời CSKA Moscow để hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng có được những danh hiệu lớn. Anh sẽ quyết định tương lai của mình sau World Cup 2018.
Chi 31 triệu bảng, MU sắp có người thay thế Antonio Valencia
MU muốn mua Joao Cancelo của Valencia như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.
Cuộc chiến giành Golovin giữa MU và Arsenal hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2018. Cầu thủ người Nga được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, chuyền dài và hỗ trợ tấn công.

Trong màu áo CSKA Moscow cầu thủ sinh năm 1996 ghi 13 bàn sau 113 lần ra sân, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU hoặc Arsenal.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X