Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 15 triệu bảng cho hậu vệ của Everton

Chủ Nhật 28/06/2015 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang ESPN đưa tin, sau khi để mất Nathaniel Clyne vào tay Liverpool. M.U đang quyết tâm mua bằng được hậu vệ phải Seamus Coleman của Everton.


M.U đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở hè 2015, HLV Van Gaal đang ưu tiên đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp. Mùa giải vừa qua, Rafael thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng. “Tulip Thép” buộc phải đẩy Valencia (vốn là một tiền vệ cánh) lấp vào khoảng trống mà hậu vệ người Brazil để lại. Thế nhưng lựa chọn tình thế chưa khi nào phát huy được chất lượng tốt nhất, Valencia cũng chỉ thi đấu tròn vai.
MU chi 15 trieu bang mua Seamus Coleman hinh anh
M.U chi 15 triệu bảng mua Coleman
Bởi vậy ưu tiên hàng đầu của M.U là phải đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp ở hè 2015. Nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, Quỷ đỏ vừa vồ hụt liên tiếp hai mục tiêu chất lượng. Trong khi Dani Alves đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barca thì Nathaniel Clyne gần như sẽ cập bến Anfield trong tuần tới. Tình thế lúc này buộc HLV Van Gaal buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Mới nhất, M.U đã hỏi mua  Seamus Coleman của Everton.

Nguồn tin từ ESPN, Seamus Coleman đang là mục tiêu số 1 của M.U. Thực tế, đội bóng thành Manchester từng có ý định đưa hậu vệ người CH Ailen về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng họ lại tỏ ra thiếu quyết tâm. Seamus Coleman được đánh giá là hậu vệ phải hàng đầu ở Premier League. Chính vì vậy, HLV Van Gaal không hề muốn để hụt mất “con mồi” này như với Nathaniel Clyne và Dani Alves. Trong những mùa giải gần đây, Coleman luôn chơi rất tốt nơi hàng thủ của Everton và trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi hành lang cánh phải.

Mới đây, Seamus Coleman vừa gia hạn hợp đồng tới năm 2019 với Everton nhưng HLV người Hà Lan vẫn rất tự tin trong thương vụ này. Để thuyết phục Everton nhượng lại ngôi sao của mình, M.U sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng. Nếu mức giá này không được chấp nhận, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lên. Đặc biệt, Man đỏ cũng sẵn sàng dùng trung vệ Evans để dụ Everton nhả ngôi sao của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X