Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 120 triệu euro mua sao khủng Benfica

Thứ Bảy 09/03/2024 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang theo dõi tiền vệ Joao Neves của Benfica, Quỷ đỏ có thể chi hơn 100 triệu euro cho thương vụ này.

Sau khi mua lại 25% cổ phần CLB MU, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch bán 10 cầu thủ trong cuộc đại tu lớn ở Old Trafford vào hè này. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không mua đứt Amrabat từ Fiorentina, họ cũng sẽ đẩy đi Eriksen và Van de Beek.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đang tìm cách lôi kéo tiền vệ Joao Neves, một trong những tài năng trẻ sáng giá đang chơi cho Benfica. Neves có lối đá cũng giống với Enzo Fernandez. Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí chơi ở vị trí chạy cánh. 

MU dang theo doi tien ve Joao Neves cua Benfica

MU đang theo dõi tiền vệ Joao Neves của Benfica

Sao trẻ sinh năm 2004 được đánh giá cao ở nền tảng thể lực sung mãn, anh có khả năng phán đoán và chuyền bóng tốt. 

MU thậm chí đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ này thi đấu. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận sự quan tâm của MU với Neves của Benfica, người có điều khoản giải phóng là 120 triệu euro (103 triệu bảng).

Man City cũng quan tâm sao trẻ này. Tuy nhiên, Romano cũng nói thêm, tất cả hiện mới nằm ở dạng trinh sát, cả MU hay Man City đều chưa có tiếp cận chính thức với Benfica về thương vụ. Benfica tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, đội bóng nào muốn có chữ ký của tiền vệ này sẽ phải chi 103 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X