Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 12 triệu bảng mua “chú lùn” dễ thương

Thứ Năm 05/07/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Shaqiri muốn rời Stoke City


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Shaqiri là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Stoke City. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi 8 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo thành bàn ở Ngoại hạng Anh, một mình anh chiếm 43% số bàn thắng của toàn đội.
MU muốn mua Xherdan Shaqiri với giá 12 triệu bảng hình ảnh

Shaqiri đang muốn rời Stoke City


Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng những nỗ lực của Shaqiri không thể giúp Stoke City trụ hạng thành công. Việc đội chủ sân Bet365 phải xuống hạng đang khiến cầu thủ 27 tuổi chán nản, Shaqiri đã đánh tiếng muốn rời Stoke.

Nói về tương lai của mình Shaqiri khẳng định: “Tôi vừa trải qua một mùa giải mệt mỏi, tôi cần một chút thời gian nghỉ ngơi. Tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng tất nhiên tôi muốn được chơi ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi đã chơi ở đó trong vài mùa giải gần đây, Ngoại hạng Anh thực sự là một giải đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, trong bóng đá không phải lúc nào bạn cũng đạt được mục đích của mình”.

MU muốn mua Shaqiri

MU muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.
Xherdan Shaqiri

MU muốn mua Xherdan Shaqiri ở Hè 2018


Hiện Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thay thế Martial, người đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Mourinho ấn tượng với khả năng của Shaqiri và muốn đưa anh về Old Trafford.

Hợp đồng của Shaqiri với Stoke City có điều khoản trong trường hợp Stoke xuống hạng đội bóng chiêu mộ cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng, đó là số tiền M.U hoàn toàn có thể đáp ứng.

Liverpool cũng được cho là muốn ký hợp đồng với Shaqiri, Klopp cũng đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi. Nhiều khả năng cuộc chiến giành Shaqiri giữa M.U và Liverpool sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X