Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 115 triệu bảng mua bộ đôi của Real Madrid

Thứ Năm 03/03/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ The Independent và Fichajes đều khẳng định M.U sẽ chi tới 115 triệu bảng để đưa về bộ đôi Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Mặc dù đã chi ra hơn 250 triệu bảng để mua sắm lực lượng ở hai kỳ chuyển nhượng Hè gần đây nhưng lực lượng của M.U vẫn chưa đủ mạnh để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Chính vì vậy, nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016
đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục chi đậm nhằm đem về những ngôi sao lớn. Nguồn tin từ The Independent và Fichajes đều khẳng định M.U sẽ chi tới 115 triệu bảng để đưa về bộ đôi Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos của Real Madrid.
MU chi 115 trieu bang mua Ronaldo va Ramos o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
M.U chi 115 triệu bảng mua Ronaldo và Ramos
Ở Hè 2015, M.U đã theo đuổi cả Ronaldo và Ramos, có thời điểm trung vệ người Tây Ban Nha còn ở rất gần Old Trafford nhưng rồi mức phí chuyển nhượng quá cao mà Real Madrid đưa ra khiến Man đỏ không thể đồng ý. Mùa này, tiền đạo Ronaldo đang thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục. Sự sa sút của CR7 khiến Los Blancos gần như không còn cơ hội đăng quang tại La Liga.
HLV Zidane khen ngợi màn trình diễn của dàn kép phụ trước Levante
(Bongda24h.vn) – Real Madrid phải hành quân đến sân Ciutat de Valencia của Levante mà thiếu vắng hàng loạt ngôi sao chất lượng như Bale, Benzema, Marcelo,...
Tương lai của Ronaldo lúc này vẫn chưa rõ ràng. Ở tuổi 31, siêu sao người Bồ Đào Nha không còn thể hiện tầm ảnh hưởng quá lớn tại sân Bernabeu như thời gian trước đây. Real Madrid sẵn sàng bán CR7 nếu thu về một số tiền đủ lớn. Theo nhiều nguồn tin thì cứ chồng đủ 80 triệu bảng là có thể đưa chân sút người Bồ rời Tây Ban Nha. Lúc này, cả M.U và PSG đều muốn có cầu thủ sinh năm 1985. Khả năng thành công của Quỷ đỏ là cao hơn bởi rất nhiều lần chân sút đang khoác áo Real khẳng định nếu rời Kền kền trắng anh chỉ đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
MU chi 115 trieu bang mua Ronaldo va Ramos o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh 2
Ronaldo khẳng định chỉ về M.U nếu rời Real
M.U cũng chấp nhận chi 80 triệu bảng nhằm mang Ronaldo về Old Trafford. Về trường hợp của trung vệ Ramos, mặc dù mới gia hạn hợp đồng với Real Madrid nhưng cầu thủ mang áo số 4 đang tỏ ra chán nản với phong độ của CLB. Man đỏ có thể dụ trung vệ người Tây Ban Nha bằng mức lương “khủng”. Trước đó, Ramos cũng từng đòi rời Bernabeu vì chuyện tiền bạc. Ngoài chuyện lương bổng của Ronaldo và Ramos, M.U cũng chấp nhận trả cho Real 115 triệu bảng để có hai ngôi sao này.

T.N 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X