Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 110 triệu bảng mua bộ đôi của Brighton

Thứ Hai 10/04/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2023, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi đậm mua Alexis Mac Allister cùng Moises Caicedo từ Brighton.

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Ông thầy người Hà Lan muốn đưa về thêm những tiền vệ trung tâm và một tiền đạo cắm hàng đầu. Mùa giải năm nay, khi Eriksen và Casemiro không ra sân, Man đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn.

Fred cùng McTominay không nhận được sự tin tưởng, trong khi Sabitzer sẽ chia tay Man đỏ để trở lại Bayern Munich vào cuối mùa giải. Việc nâng cấp tuyến giữa được cho là cần thiết. Ở hàng tiền vệ, MU được đồn đoán quan tâm nhiều cầu thủ.

Alexis Mac Allister cung Moises Caicedo

MU quan tâm Alexis Mac Allister và Moises Caicedo

Mới nhất, theo Telegraph, cặp đôi của Brighton là Mac Allister và Caicedo đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Manchester. Cả hai cầu thủ này đều đang thi đấu nổi bật ở mùa giải 2022/23. Caicedo suýt gia nhập Arsenal hồi đầu năm nhưng rồi sau đó gia hạn hợp đồng với Brighton.

MU chấp nhận chi 70 triệu bảng để thuyết phục Brighton nhả ngôi sao của mình. Ngoài ra họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 150.000 bảng/tuần. Còn với trường hợp của Mac Allister, MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina. 

Gần đây Mac Allister thừa nhận, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh nếu quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Amex. Trong danh sách chuyển nhượng của Ten Hag còn có hai cái tên dự phòng cho tuyến giữa là Declan Rice và Sofyan Amrabat.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X