Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 100 triệu Euro tranh Vitor Roque với Barca nhưng bất thành

Thứ Năm 13/07/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Vitor Roque khẳng định Man United đã lao vào tranh giành cầu thủ này với Barca nhưng không thành công.

Người đại diện Andre Cury khẳng định Man United và Tottenham đã lao vào tranh giành Vitor Roque với Barca bằng lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chỉ quyết tâm gia nhập Barca. Sau cùng, Vitor Roque cập bến Camp Nou với bản hợp đồng 8 năm cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu Euro.

Vitor Roque
MU chi 100 triệu Euro tranh Vitor Roque với Barca nhưng bất thành

“Chúng tôi nhận được những lời đề nghị lớn hơn nhiều từ Man United và Tottenham cho Vitor Roque. Con số là hơn 100 triệu Euro. Nhưng kế hoạch sự nghiệp của cậu ấy đã được vạch ra và chúng tôi lựa chọn Barcelona. Đó là khoảnh khắc mà chúng tôi không nhìn vào tiền mà là sự nghiệp”.

Vitor Roque sẽ cập bến Barca vào mùa hè năm sau. Trong thời gian đó, cầu thủ người Brazil sẽ cùng Athletico Paranaense chinh phục những danh hiệu, sau thất bại ở cúp C1 Nam Mỹ trước Flamengo ở mùa giải năm ngoái.

Vị trí sở trường của Vitor Roque là tiền đạo cắm. Tuy thế, cầu thủ 18 tuổi cũng có thể chơi trong vai trò chạy cánh. Anh có thể đá được ở cả hai biên.

Ở mùa giải này, Vitor Roque đã ra sân tổng cộng 31 lần cho Athletico, ghi 15 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo. Vitor Roque đá chính trong hầu hết mọi trận đấu quan trọng của Athletico và tạo ra được ảnh hưởng tốt dù tuổi còn rất trẻ.

Vitor Roque cũng đã ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil. Dù vậy, anh tạm thời vẫn chưa thể cạnh tranh được với những tên tuổi hàng đầu của Selecao ở vị trí số 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X