Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 100 triệu euro mua hậu vệ Barca

Thứ Hai 27/05/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là rất muốn có hậu vệ Ronald Araujo của Barca ở Hè 2024, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này. 

MU đã đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, như vậy là Man đỏ giành 2 danh hiệu trong 2 mùa giải dưới thời HLV Erik ten Hag. Với việc giành chiến thắng trước Man City, MU đã có vé dự Europa League mùa tới, yêu cầu quan trọng để Sir Jim Ratcliffe chi đậm cho kế hoạch chuyển nhượng.

MU hiện đang ưu tiên mua thêm một trung vệ giỏi. Raphael Varane vừa đá trận cuối cùng trong màu áo MU. Trung vệ người Pháp sớm thông báo rời sân Old Trafford, không thực hiện kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng.

MU rat muon co trung ve Ronald Araujo cua Barca
MU rất muốn có trung vệ Ronald Araujo của Barca

Jonny Evans cũng sẽ rời đi sau khi kết hợp đồng. Khả năng MU chia tay Victor Lindelof hay Harry Maguire cũng có thể xảy ra. Một trong những mục tiêu quan trọng mà Sir Ratcliffe muốn có là Ronald Araujo để tăng cường hàng phòng ngự.

Araujo là trụ cột của hàng phòng ngự trong những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, theo SPORT, câu lạc bộ xứ Catalan sẵn sàng bán cầu thủ người Uruguay này để tuân thủ yêu cầu tài chính của La Liga. Nguồn tin cho biết, Araujo có giá trị thị trường lớn và việc bán anh có thể mang về lợi ích lớn cho vấn đề tài chính của Barca trong mùa giải tới.

Marca đưa tin, trung vệ người Uruguay không hài lòng khi Xavi bị sa thải, anh đang suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch gia nhập bóng đá Anh. Cũng theo Marca, MU chấp nhận chi 100 triệu euro với hy vọng sớm hoàn tất chuyển nhượng Araujo mùa hè năm nay.

Nếu thương vụ được thông qua, Araujo sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục 90 triệu euro của Josko Gvardiol khi chuyển từ RB Leipzig đến Man City năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X