Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bản hợp đồng mới đắt giá nhất lịch sử MU

Thứ Hai 28/10/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020, theo Mirror, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một số tiền kỷ lục để ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

MU chi một số tiền khổng lồ mua Sancho


Hè năm nay, MU đã bắt đầu chiến dịch trẻ hóa đội hình. Quỷ đỏ không cần thiết phải giành danh hiệu ngay lập tức, thay vào đó họ sẽ xây dựng lại đội bóng, qua đó cạnh tranh trong một thời gian dài. 148 triệu bảng đã được chi ra ở Hè 2019, và Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka được đưa về.
 
Chi 100 triệu bảng, MU muốn mua Jadon Sancho hình ảnh

MU chi 100 triệu bảng mua Sancho ở Hè năm tới


Có 3 bản hợp đồng mới, song khả năng cạnh tranh của MU vẫn chưa được cải thiện. Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó hoàn thiện đội hình. Cả Scholes và Gary Neville đều khẳng định MU cần ít nhất 2 đến 3 kỳ chuyển nhượng nữa để có thể cạnh tranh những danh hiệu.

MU sẽ tiếp tục kế hoạch tin tưởng vào những cầu thủ trẻ, ngay từ thời điểm này danh sách mua sắm của họ ở Hè 2020 đã được vạch ra. MU muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020, theo Mirror, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một số tiền kỷ lục để ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Man đỏ đã chốt Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè năm tới, biết rằng Dortmund không dễ nhả ngôi sao của mình nên đội bóng này chấp nhận chi tới 100 triệu bảng. Đây là số tiền cực lớn, và đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể bị dao động.

Sancho năm nay 19 tuổi, anh đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Cầu thủ này có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt, anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngoài MU thì Barca cũng muốn có Sancho, Liverpool cũng đưa cựu sao Man City vào tầm ngắm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X