Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 100 triệu bảng mua Bruno Guimaraes

Thứ Tư 20/03/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, MU sẵn sàng trả mức phí cao cho tiền vệ Bruno Guimaraes, nhằm thuyết phục Newcastle nhả ngôi sao của mình ở Hè 2024. 

Christian Eriksen đang rất thất vọng vì không được trao cơ hội ra sân ở MU, anh nhiều khả năng sẽ rời đi ở Hè 2024 qua đó được thi đấu nhiều hơn. Quỷ đỏ cũng sẽ trả Amrabat lại cho Fiorentina, ngôi sao người Ma-Rốc không chứng tỏ được khả năng kể từ khi chuyển tới Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe muốn các cầu thủ trẻ hơn, bởi vậy Casemiro cũng có thể được bán. Theo Telegraph, MU sẵn sàng trả mức phí cao cho tiền vệ Bruno Guimaraes, nhằm thuyết phục Newcastle nhả ngôi sao của mình ở Hè 2024. 

MU dua tien ve Bruno Guimaraes vao tam ngam

MU đưa tiền vệ Bruno Guimaraes vào tầm ngắm

Sir Ratcliffe tin rằng sự có mặt của cầu thủ đang khoác áo Newcastle sẽ mở ra chu kỳ mới tại Old Trafford. Tiền vệ người Brazil có ý định chuyển môi trường khi Newcastle sa sút mùa này. Newcastle hiện đứng giữa bảng Ngoại hạng Anh, cơ hội vào Top 4 là không cao. Không chỉ vậy, Europa League hay Conference League cũng là chuyện không dễ đối với Chích chòe. 

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng có thể buộc phải bán anh để cân bằng tài chính, qua đó tránh những án phạt đến từ BTC Premier League. Newcastle từng từ chối đề nghị chuyển nhượng có giá 80 triệu bảng dành cho cựu tiền vệ Lyon.

MU dự kiến phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Bruno Guimaraes với Newcastle. Telegraph Sport cho biết con số này trên 100 triệu bảng. Man City và Real Madrid cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ của Chích chòe. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X