Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U & Chelsea tranh giành sao trẻ Hà Lan

Chủ Nhật 16/06/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến giành giật chữ ký tiền vệ trẻ van Ginkel với người đồng nghiệp Jose Mourinho.

Van Ginkel (18) nằm trong tầm ngắm của M.U và Chelsea
Van Ginkel (18) nằm trong tầm ngắm của M.U và Chelsea

HLV David Moyes rất muốn đưa van Ginkel về Old Trafford để "làm bóng" cho một ngôi sao người Hà Lan khác là Robin van Persie.

Tuy nhiên, Chelsea mới là đội đang chiến thế thượng phong trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi đang khoác áo Vitesse Arnhem.

Mới đây, người phụ trách tuyển trạch của M.U - Jim Lawlor đã bay sang Israel "xem giò" van Ginkel khi anh khoác áo đội U-21 Hà Lan tham dự giải U-21 châu Âu.

Những báo cáo gửi về Old Trafford đều nhận xét rất tốt về van Ginkel. Lawlor cho rằng, tiền vệ này phù hợp với lối chơi Quỷ đỏ nên CLB sẵn sàng chi 15 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Mới bước sang tuổi 20, nhưng tương lai phía trước van Ginkel khá rộng mở khi anh thi đấu nổi bật trong vai trò nhà tổ chức. Hồi tháng 11/2012, anh lần đầu tiên được gọi vào tuyển Hà Lan.

Mùa trước, van Ginkel cũng gây ấn tượng mạnh tại giải Hà Lan và xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Ajax cũng rất quan tâm đến van Ginkel, nhưng hay tin M.U và Chelsea tham gia vào cuộc đua giành chữ ký, "đại gia" Hà Lan đã chủ động rút lui.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X