Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp thách thức lớn trong việc hỏi mua chân sút Federico Chiesa

Thứ Ba 28/04/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United đang gặp không ít khó khăn trong việc hỏi mua Federico Chiesa bởi cầu thủ này đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi.
MU gặp khó trong việc chiêu mộ Federico Chiesa hình ảnh
Federico Chiesa đang là cái tên được nhiều CLB theo đuổi

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tấn công, BHL Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút Federico Chiesa của Fiorentina. 

Ở tuổi 22, ngôi sao chạy cánh phải người Italia đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Fiorentina tại Serie A. Con trai của chân sút lừng danh người Italia Enrico Chiesa cho tới lúc này đã có được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trước khi mùa giải phải dừng lại vì Covid-19.

Phong độ này khiến anh trở thành mục tiêu của nhiều đại gia trên khắp châu Âu, trong đó có Man United. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng thực hiện thương vụ này khi mà Federico lúc này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn.

Theo Gazzetta dello Sport, ngoài MU, các ông lớn khác của bóng đá Anh và Italia như Chelsea, Juventus, Inter cũng đang quan tâm tới ngôi sao tấn công của Fiorentina.

Về phần mình, Fiorentina cũng không muốn để mất cầu thủ trụ cột của mình trong cuộc đua danh hiệu với Juve và Inter. La Viola được cho sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng để trói chân Federico. Hợp đồng của chân sút sinh năm 1997 với đội chủ sân Stadio Artemio Franchi chỉ có thời hạn tới ngày 30/6/2021.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X