Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Chelsea, Man.C và Barcelona nhảy vào cuộc đua mới

Thứ Năm 12/11/2009 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ 1 mà là 3 đội bóng lớn của Premiership là Man.United, Chelsea và Man.City cùng ĐKVĐ châu Âu Barcelona đang theo dõi gắt gao chân sút 22 tuổi người Uruaguay, Luis Suarez, cầu thủ hiện đang đầu quân cho Ajax.

Suarez đang được khá nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâ

Dù Ajax là đội bại trận (thua 0-1)sau trận đấu với Twente tại giải vô địch quốc gia Hà Lan cuối tuần qua nhưng tiền đạo Luis Suarez của đội bóng thủ đô lại được chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Chính HLV của Twente,  Steve McLaren, đã dành khá nhiều lời có cánh cho chân sút 22 tuổi này." Cậu ấy đã ghi tới 16 bàn thắng, luôn là một mối đe dọa đối với mọi hàng thủ của đối phương."

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Suarez thể hiện được đẳng cấp của mình. Việc tiền đạo 22 tuổi này ghi được 16 bàn tính đến thời điểm này của mùa giải đã chứng minh được giá trị và bản năng sát thủ của cây săn bàn người Uruguay.

Là một người có mối quan hệ thân thiết với HLV Steve McClaren, HLV Alex Ferguson đang có những theo dõi gắt gao dành cho Luis Suarez. Bên cạnh đó, với việc có chuyên gia tuyển trạch Jaap Stam, cựu tuyển thủ Hà Lan đồng thời cũng là một học trò cũ, Sir Alex cũng có những biện pháp tiếp cận chân sút người Uruguay dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để có được chữ kí của Suarez cũng không phải là một chuyện dễ dàng với Ferguson bởi hiện tại người Manchester United còn có hai đội bóng lớn khác của Premiership là Chelsea và Manchester City cũng thể hiện sự quan tâm đến chân sút này. Bên cạnh đó, ĐKVĐ châu Âu, Barcelona cũng thừa nhận đang gửi các nhà tuyển trạch đến Hà Lan để theo dõi tiền đạo 22 tuổi này thi đấu. Sẽ lại nổ ra một cuộc chay đua nữa giữa những đội bóng khổng lồ của cựu lục địa.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X