Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Chelsea, Liverpool săn sao trẻ Đan Mạch

Thứ Ba 17/11/2009 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ những trang báo lớn xứ sở sương mù, cả 3 đại gia “có máu mặt” ở nước Anh là Manchester United, Chelsea và Liverpool đều “xếp hàng” theo đuổi chữ ký của hậu vệ trẻ người Đan Mạch Simon Kjaer.

Simon Kjaer năm nay mới 20 tuổi nhưng đã là trụ cột trong hàng phòng ngự của Palermo. Anh được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng và tất nhiên là được hàng tá đại gia ở châu Âu theo đuổi. Ngoài MU, Chelsea, Liverpool thì Juventus và một số “ông lớn” khác cũng muốn có được chữ ký của Simon Kjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Kjaer có vị trí sở trường là trung vệ và thuộc nhóm những cầu thủ đánh chặn giàu tiềm năng nhất Serie A. Anh cũng được xem như trái tim của hàng phòng ngự Đan Mạch ở World Cup 2010. Kjaer từng tuyên bố anh muốn gia nhập một đội bóng thuộc hàng “Top” ở châu Âu sau khi World Cup kết thúc. Đồng thời, CLB Palermo cũng xác nhận 3 đại gia Premier League nói trên, cùng với Juventus, đã ngỏ lời về việc chiêu mộ ngôi sao trẻ này.

“Tôi đã nghe được lời đề nghị của Juventus, các tuyển trạch viên của họ cũng đã đến để xem Kjaer chơi bóng. Chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm của Manchester United, Chelsea và Liverpool”, ông Walter Sabatini, giám đốc thể thao đội bóng đảo Sicily phát biểu.

Sabatini cũng khẳng định không bán Kjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này: “Trong mọi tình huống, Kjaer cũng sẽ không ra đi vào tháng Giêng tới”. Như vậy, vụ chuyển nhượng của hậu vệ 20 tuổi đến một CLB nào đó sẽ là câu chuyện của mùa hè tới.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X